Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2020

Aubameyang thực sự sẽ là cầu thủ của Real, Juve hay Barca?

Aubameyang0-8799

Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright muốn Pierre-Emerick Aubameyang ở lại với câu lạc bộ cũ của anh ấy nhưng khẳng định anh ấy không chắc chắn tiền đạo này có thể làm ở một câu lạc bộ hàng đầu khác.

Tương lai của tiền đạo Gabon quốc tế và Arsenal Pierre-Emerick Aubameyang vẫn còn đang tranh luận.

Người chơi vẫn còn một năm trong hợp đồng hiện tại với Pháo thủ. 
Tuy nhiên, cầu thủ và câu lạc bộ dường như rơi vào bế tắc về việc gia hạn hợp đồng.
Cầu thủ này sẽ 31 tuổi trong năm nay và vẫn không bị thuyết phục rằng anh ấy có thể đạt được mục tiêu của mình với câu lạc bộ Bắc Luân Đôn.
Nếu Arsenal không đảm bảo tương lai lâu dài của mình và không tìm được người mua vào mùa hè này cho tiền đạo này, họ có nguy cơ mất một cầu thủ mà họ đã trả gần 64 triệu Euro cho một lần chuyển nhượng miễn phí.
Nói với Express về 61 bàn thắng sau 97 lần ra sân Tiền đạo của Arsenal, anh muốn anh ở lại và tin rằng một giải pháp nhanh chóng sẽ là tốt nhất cho mọi người.
Wright nói:
Nếu mùa giải vẫn còn và anh ấy tiếp tục ghi bàn thì anh ấy sẽ ở một vị trí mạnh mẽ.
Nhưng tôi nghĩ rằng vị trí của anh ấy hiện tại - chúng tôi đang nói về một người sẽ 32 tuổi vào mùa hè tới.
Anh ấy đang rơi vào tình huống nếu anh ấy thấy hợp đồng đó, có phải những người đó sẽ đến với anh ấy không?
Chúng tôi đang nói chuyện Real Madrid, Barcelona, ​​Juventus. Anh ấy sẽ đi đến những đội này? Tôi không chắc."
Hợp đồng những gì anh ấy có trên bàn từ Arsenal, sẽ có một câu lạc bộ khác sẽ cung cấp cho anh ấy loại hợp đồng tương tự?
Tôi nghĩ rằng anh ấy càng chờ đợi lâu, vào thời điểm này, nó càng có thể ảnh hưởng đến anh ấy.
Có lẽ Arsenal đã có một thỏa thuận trên bàn, ba có lẽ bốn năm đối với ai đó mà đối với tôi, chúng tôi cần anh ấy ở lại.
Tương lai của tiền đạo này rất có thể phụ thuộc vào việc Arsenal có thể có được sự thay thế phù hợp hay không.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét