Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020

Liverpool đang rơi vào thói quen tự mãn cũ

Liverpool-8797989

Quỷ đỏ đang trên đường đến chức vô địch Premier League đầu tiên của họ trong 30 năm và có vẻ như sẽ là 30 nữa trước khi họ giành chiến thắng khác.
Jurgen Klopp đã thay đổi cách nhìn nhận về Liverpool. Ông đã biến họ thành những kẻ thách thức danh hiệu từ các battlers vị trí thứ tư.
Trong hơn 30 năm, KOP đã im lặng và sự kiên nhẫn của họ đang mang lại kết quả. Và bây giờ sự chờ đợi đó dường như đã kết thúc. Khi Premier League trở lại, nó sẽ chỉ là một hình thức.
Đó không phải là một hành trình dễ dàng mà là một hành trình dài và gian khổ. Phải mất bốn năm để Klopp giao hàng.
Nhưng bây giờ họ đang ở thời điểm mà họ ghen tị với bóng đá châu Âu. Họ là những nhà vô địch châu Âu và sẽ lên ngôi vô địch nước Anh trong một hai tuần.
Tất cả mọi thứ là như nó phải được. Có lẽ đó là nhưng người ta không bao giờ có thể quá thận trọng và có vẻ như Quỷ đỏ đang rơi vào thói quen cũ. Họ đang tự mãn và điều đó sẽ làm tổn thương họ.
Lập kế hoạch cho tương lai
Trong 1 năm qua, đã không có sự bổ sung lớn cho đội một của Liverpool. Người chơi Fringe đã được thêm vào dưới dạng của Adrian và Takumi Minamino.
Minamino đã chơi ba trận trong ba tháng. Và Adrian đã thoát khỏi chiều sâu của mình trong bộ trang phục đầy sao này.
Adrian không thể sống theo mong đợi khi Alison Becker bị chấn thương. Trong khi Minamino quá mong manh để sống theo tiêu chuẩn thể chất của Premier League.
Không có kế hoạch dự phòng
Klopp có mười một ưa thích của mình và anh ấy thích gắn bó với họ. Nhưng họ phải vật lộn với chấn thương. Họ may mắn không phải đối mặt với chấn thương như Manchester City đã thực hiện chiến dịch này. 
Nó không dừng lại ở đó. Với cả Divock Origi và Xherdan Shaqiri đang tìm cách rời đi. Timo Werner sẽ là một sự thay thế lý tưởng.
Nhưng kế hoạch tại Anfield là bổ sung đội đầu tiên thông qua các cầu thủ học viện. Những người chơi đó là tốt nhưng họ có thể giữ kết thúc cuộc mặc cả của họ tại những thời điểm khủng hoảng. Chỉ có thời gian mới trả lời.
Như hiện tại, mất mát của Klopp là lợi ích của Lampard . Werner đang hướng đến Stamford Bridge để dẫn dắt cuộc cách mạng của Chelsea.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét