Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2020

Solskjaer và United phải giữ vững giá trị của câu lạc bộ

MU-0879879879

Gary Neville khẳng định rằng chìa khóa thành công của Manchester United đang nắm giữ các giá trị của câu lạc bộ từ các cầu thủ trẻ cho đến trang phục trước trận đấu.

Năm ngoái, Manchester United đã đạt được cột mốc đáng kinh ngạc với 4000 trận liên tiếp với một cầu thủ học viện trong đội hình trận đấu.

Những loại truyền thống không phải là về tình cảm.
Nhưng nhiều hơn nền tảng của những gì câu lạc bộ đã được xây dựng kể từ thời Matt Busby trong những năm 1950.
Một trong những sản phẩm học viện được nói đến nhiều nhất của United, Gary Neville khẳng định rằng những thứ như ưu tiên các sản phẩm của học viện rất quan trọng đối với thành công của câu lạc bộ.

Neville, người đã giành được 33 danh hiệu trong suốt 17 năm hoạt động ở đội một, tin rằng giới thiệu lại những truyền thống như áo blazer của đội là một phần của một quá trình cần thiết.
Nói với Sky Sports , hậu vệ đã nghỉ hưu cho rằng Ole Gunnar Solskjaer đang đi đúng hướng nếu anh tiếp tục gắn bó với những giá trị mà câu lạc bộ được xây dựng.
Anh nói:
Đội bóng Manchester United không bao giờ có thể chơi mà không có các cầu thủ học viện trong đội hình một.
Một giá trị quá quan trọng để bỏ đi và đó là thứ được sinh ra từ những năm 1950. Tôi nghĩ rằng từ những năm đầu tiên, loại học viện rất quan trọng đối với câu lạc bộ và những nguyên tắc đó.
Ngay cả khi nghĩ về những điều đơn giản như áo cộc tay của câu lạc bộ ở Manchester United đã được Busby Babes mặc. Bạn vẫn thấy các cầu thủ Manchester United mặc cho đến ngày nay. Bạn phải giữ một số thứ giống nhau.
Điều quan trọng là chúng ta vẫn thấy các giá trị được triển khai tại câu lạc bộ, và bởi Ole Gunnar Solskjaer, người quản lý đội một.
Có lẽ vấn đề lớn nhất của United là thu hút các cầu thủ trong thị trường chuyển nhượng mà không phải là toàn bộ thành công khi nói về các giá trị và truyền thống của câu lạc bộ. Những điều như vậy sẽ ảnh hưởng đến hoạt động chuyển nhượng của Solskjaer trong mùa hè này?
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét