Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 11 tháng 6, 2020

De Bruyne và Sterling của City có thể chơi cho Madrid

De-Bruyne-Sterling-9876867878

Cựu huấn luyện viên của Manchester City Sven Goran Eriksson cho rằng Kevin De Bruyne và Raheem Sterling có tiềm năng để thực hiện việc di chuyển và chơi cho Real Madrid.
Bộ đôi Manchester City Kevin De Bruyne và Raheem Sterling chắc chắn là hai trong số những ngôi sao chính tại câu lạc bộ.
Cặp đôi này không chỉ có phong độ đáng gờm trong mùa giải này, mà còn thống kê dẫn dắt đội của họ trong năm mùa giải trước.
Với việc câu lạc bộ hiện đang phải đối mặt với lệnh cấm hai năm có thể từ Champions League, tương lai của cầu thủ này đã bị đặt dấu hỏi.
Phát biểu với Stats Performance News, cựu HLV của Man City, Sven Goran Eriksson khẳng định không có gì ngăn cản cặp đôi này chơi cho một câu lạc bộ tầm cỡ của Real Madrid. 
Tuy nhiên, anh sẽ thất vọng khi thấy cặp đôi rời câu lạc bộ cũ của mình.
Anh nói:
Vâng, họ sẽ chơi cho Real Madrid nếu họ muốn làm điều đó, nhưng tôi sẽ thất vọng. 
Tôi thực sự hy vọng họ ở lại Anh. Khi bạn nhìn vào nó cho đến nay, và trong nhiều năm nay, Premier League là giải đấu hay nhất thế giới.
Không có nghi ngờ gì về điều đó, giải đấu phổ biến nhất và tốt nhất để xem.
Các giải đấu khác rất hay, nhưng có bao nhiêu người đang xem bóng đá Tây Ban Nha nếu không phải là Barcelona hay Real Madrid, có thể là Atletico Madrid? Tôi không nghĩ nhiều.
Ở Anh, nó khác biệt bởi vì bất kỳ đội nào cũng có thể đánh bại bất kỳ đội nào khác. Đó là bóng đá tốt và nó luôn luôn là một cuộc chiến, một cuộc chiến tốt ở Anh.
Ở tuổi 28, De Bruyne dường như có khả năng nhất là hai người sẽ rời Man City. Real Madrid không phải là cầu thủ tiềm năng duy nhất cho cầu thủ quốc tế người Bỉ.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét