Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

Fernandes sẽ dẫn dắt Man United trở lại thời kỳ huy hoàng

Fernandes-7898798


Manchester United có thể sử dụng chất lượng lãnh đạo và tâm lý chiến thắng của Bruno Fernandes để trở thành một ứng cử viên mạnh mẽ cho tất cả các danh hiệu.
Thị trường chuyển nhượng tháng 1 có lẽ đã kết thúc câu chuyện chuyển nhượng hấp dẫn nhất của nó khi Bruno Fernandes gia nhập Manchester United từ Sporting Lisbon với mức phí 55 triệu euro.
Người hâm mộ Man United sau đó nhanh chóng nhận ra rằng sự chờ đợi kéo dài của họ và tất cả những rắc rối mà câu lạc bộ đã trải qua là đáng giá cho Fernandes.
Một cú đánh ngay lập tức, người Bồ Đào Nha đã trực tiếp đóng góp tới bảy bàn thắng trong 9 trận đầu tiên của anh ấy trong khi giúp đội bóng của anh ấy làm cho trường hợp của họ mạnh mẽ hơn cho một kết thúc top bốn Premier League.
Khai thác của anh ấy cũng thu thập giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League chỉ trong tháng đầu tiên của mình tại giải Ngoại Hạnh Anh.
Một người đồng hương của cầu thủ naỳ, Costinha, tin rằng Fernandes có thể mở ra một kỷ nguyên mới cho Man United và giúp họ tái xuất thành một trong những thế lực thống trị nhất của châu Âu.
Anh ấy là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời. Anh ấy đang có những tiến bộ rất tốt và anh ấy đang chơi rất tốt cho United, ông Cost Costinha nói với  Goal .
Họ cần thời gian sau khi chuyển từ Sir Alex Ferguson dưới sự lãnh đạo mới và với một tâm lý khác.
Nhưng họ vẫn chơi để giành chiến thắng mọi giải đấu. Lịch sử của Manchester United nói với bạn để giành chiến thắng mọi giải đấu. Nếu bạn đến đó, bạn phải giành được tất cả các cúp và bao gồm cả Champions League.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét