Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2020

MU âm mưu chiếm đoạt thỏa thuận Van de Beek từ Real Madrid

Van-de-Beek-09898

Donny Van de Beek là một trong nhiều cầu thủ được liên kết với Man United. Một báo cáo tuyên bố Quỷ đỏ có thể chiếm đoạt một thỏa thuận từ Real Madrid để ký hợp đồng với người Hà Lan.

Theo ấn phẩm của Hà Lan De Telegraaf, Manchester United đang tìm cách chiếm quyền điều hành của Real Madrid cho tiền vệ Ajax Donny Van de Beek.

Trở lại vào tháng 1, các báo cáo tuyên bố Real Madrid và Ajax đã đồng ý về thỏa thuận trị giá 50 triệu euro để ký hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi này và phần cuối cùng của vụ chuyển nhượng là một y tế đang chờ xử lý với Los Blancos.
Van de Beek tiếp tục bác bỏ những tin đồn đó nhưng đã thừa nhận rằng thật tuyệt khi được chơi dưới 'mặt trời' ở Tây Ban Nha .
Người ta tin rằng Real Madrid sẽ thực hiện một động thái cho người Hà Lan vào mùa hè này, nhưng đại dịch coronavirus dường như đã giữ vững hầu hết các kế hoạch chuyển nhượng của họ.
Nhiều câu lạc bộ đã bị ảnh hưởng về tài chính trên toàn thế giới và Real Madrid không bị bỏ rơi. Telegraaf hiện báo cáo rằng Quỷ đỏ đang tìm cách tận dụng điều này và chiếm đoạt thỏa thuận cho Van de Beek.
Các thông tin tuyên bố rằng Manchester United bây giờ cảm thấy một cơ hội để ký hợp đồng với ngôi sao Ajax và họ đã mở các cuộc đàm phán với phía Hà Lan liên quan đến một động thái tiềm năng cho quốc tế Hà Lan.
Báo cáo cho rằng Ajax đang trở nên thiếu kiên nhẫn với Real Madrid và sẵn sàng bán Van de Beek cho Manchester United nếu họ nhận được một khoản phí tốt.
Van de Beek cũng muốn sự rõ ràng về tương lai của mình và có thể chấp nhận một động thái của Premier League, mặc dù được báo cáo là có với Real Madrid.
Nếu bất kỳ thỏa thuận tiềm năng nào xảy ra, mối quan hệ tốt của Edwin van der Sar với Manchester United có thể đóng một vai trò quan trọng.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét