Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 16 tháng 6, 2020

Nhận định Aston Villa vs Sheffield United, 00h00 ngày 18/06

Aston-Villa-Sheffield-United-1198789789

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Aston Villa vs Sheffield United lúc 00h00 ngày 18/06, vòng 28 giải Ngoại hạng Anh.
Premier League bắt đầu sau đại dịch với việc Aston Villa thi đấu với Sheffield United trong một trận đấu phải thắng cho cả hai bên.
Mọi thứ đang trở nên tồi tệ tại Villa Park khi những người đàn ông của Dean Smith rơi vào thất bại thứ tư liên tiếp với chuyến đi tới Leicester kết thúc với tỷ số 4-0.
Villans đứng thứ 19 trong bảng, nhưng ba điểm có thể tạm thời đưa họ ra khỏi khu vực xuống hạng.
Mặt khác, Sheffield United giữ hy vọng Europa League của họ còn sống với chiến thắng 0-1 trên sân nhà trước Leicester City.
Họ đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng, nhưng một chiến thắng ở đây sẽ đưa họ vượt lên trên Chelsea, Manchester United và Wolves lên vị trí thứ 4.
Sheffield đã rất kiên định và họ đến với trận đấu này ở mặt sau của bốn trận bất bại (3W, 1D).
Màn trình diễn của họ trên đường rất đáng khen ngợi, 2 trận thua duy nhất trong 13 trận đấu cho đến nay trước Liverpool và Manchester City; trong khi họ nhặt được 4 chiến thắng và 7 trận hòa trong khoảng thời gian này.

Đối đầu giữa Aston Villa vs Sheffield United

Trong 18 trận đấu đã chứng kiến ​​8 chiến thắng cho Aston Villa, 4 trận hòa và 6 chiến thắng cho Sheffield.
Đầu mùa giải này, Sheffield đã có được chiến thắng 2-0 chắc chắn, cả hai bàn thắng đều đến từ John Fleck trong hiệp hai.
Cả hai đội ghi được 4 trong 6 lần gần nhất, hơn 2,5 bàn được tạo ra ở 9 trên 11.
Trên sân nhà, Villa chỉ thua 1 hoặc 8 trận gần nhất, thắng 4 và hòa 3. Tuy nhiên, họ là người chiến thắng trong ba trận đấu gần nhất với 2 trận hòa và thua.
Ngoài ra, ba người gần đây nhất tại Villa Park đã chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn với 2 lần gần nhất kết thúc trong bế tắc 2-2 và 3-3.

Dự đoán Aston Villa vs Sheffield United

Aston Villa chắc chắn đi vào trận đấu này như mục yêu thích, nhưng mọi thứ sẽ không dễ dàng trên sân. Trong khi Sheffield United đang theo đuổi vị trí Europa League, số đối diện của anh ta là Dean Smith rất muốn lèo lái đội bóng của anh ta ra khỏi vùng nước xuống hạng.
Do đó, điều này có tất cả việc tạo ra một trò chơi mèo và chuột và đây là lý do tại sao chúng ta những người trung lập có thể mong đợi một số pháo hoa tại Birmingham vào thứ Tư.
Bất chấp vị trí của họ ở cuối bảng, Villans ghi bàn trong mọi trận đấu sân nhà mùa này ngoại trừ một. Trong khi đó, Sheffield chỉ quản lý 3 trận sạch lưới trên đường mùa này. Họ cũng không thể ghi được 3 điểm trong khoảng thời gian này, tuy nhiên 2 trong số những đội đó đứng đầu bảng xếp hạng.
Cân nhắc phân tích này, cả hai đội đều ghi điểm đủ điều kiện là lựa chọn hàng đầu cho trận đấu ở Premier League này.
Mặt khác, tôi không thể bỏ qua các lỗ hổng phòng thủ trong trại của Aston Villa và đi đến một trận hòa không có lợi cho khách. Sheffield chỉ thua hai trận trên đường mùa này, những trận đấu với Liverpool và Man City.

Lời khuyên cá cược giữa Aston Villa vs Sheffield United

  • Cả hai đội ghi điểm @ 1.80 (4/5)
  • Trận hòa không có tỷ lệ cược @ 1,60 (3/5) lẻ
Dự đoán: 1-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét