Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 2 tháng 6, 2020

Fernandes đưa ra tầm nhìn của mình với 'câu lạc bộ tốt nhất' Man United

Fernandes-87987989

Bruno Fernandes quyết tâm cải thiện tất cả các khía cạnh thi đấu của mình để gây khó khăn hơn cho các đối thủ khi đối đầu với anh.
Manchester United đã được trao một sự thúc đẩy rất cần thiết để biến một mùa giải buồn tẻ thành một mùa giải ly kỳ bởi sự xuất hiện của Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon vào tháng Giêng.
Fernandes đã không mất thời gian để ổn định trong đội, ghi ba lần và thiết lập bốn bàn thắng trong chín lần ra sân đầu tiên. Quan trọng hơn, anh ấy đã giúp nâng cao tinh thần của toàn đội.
Đó là tác động của anh ấy mà United vẫn chưa đứng về phía thua kể từ khi anh ấy gia nhập đội bóng, với việc đánh bại Manchester City hai lần, Chelsea một lần và chỉ để thủng lưới hai bàn trong quá trình này. Mục tiêu của họ là tham dự Champions League mùa tới giờ có vẻ đạt được.
Nhưng cầu thủ quốc tế Bồ Đào Nha vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với trình độ của anh ấy và anh ấy muốn tiếp tục hoàn thiện các kỹ năng của mình.
Tầm nhìn của tôi khi đến Manchester United là tôi đang ở một trong những câu lạc bộ tốt nhất thế giới. Đối với tôi, câu lạc bộ tốt nhất ở Anh, có tên là Fern Fernandes trong một cuộc phỏng vấn với Talent Ain't Enough .
Ý tưởng của tôi cho những năm tiếp theo đang làm tốt hơn tôi có cho đến bây giờ.
Vì vậy, bây giờ tôi cần phải cải thiện nhiều hơn và làm việc nhiều hơn và hiểu thêm về các đội mà tôi thi đấu vì họ sẽ hiểu tôi hơn. Nhưng tôi cần phải chuẩn bị để hiểu rõ hơn những khó khăn mà đối thủ của anh ta có thể có.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét