Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2020

Kepa được cho là có 9 trận để cứu sự nghiệp ở Chelsea

Kepa-87987989

Kepa Arrizabalaga được cho là sẽ được đưa vào phần còn lại của chiến dịch Premier League 2019-20 để thuyết phục Lampard rằng anh là một lựa chọn đầu tiên đáng tin cậy.
Kepa trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới khi anh gia nhập The Blues từ Athletic Bilbao năm 2018 nhưng phần lớn không thể tạo được dấu ấn tại Stamford Bridge.
Một loạt các màn trình diễn nghèo nàn đã chứng kiến ​​người Tây Ban Nha rời khỏi bốn trong số năm trận đấu tại Premier League của Chelsea trước khi bộ phận này bị hoãn vào tháng Ba.
Tất cả những điều đó đã dẫn đến việc đầu cơ Kepa có thể được bán vào mùa hè, với Frank Lampard được báo cáo về việc tìm kiếm các lựa chọn thay thế đáng tin cậy. Mặc dù, chính ông chủ của Chelsea đã ra để bác bỏ những tin đồn đó là 'rác rưởi' .
Khi anh chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên trở lại với Aston Villa vào Chủ nhật ngày 21 tháng 6, Lampard sẽ theo dõi sát sao màn trình diễn của Kepa Arrizabalaga trong tập luyện, và sau đó là trong những trận đấu cuối cùng.
Đây là theo  The Telegraph , người cho rằng tương lai của Kepa ở Chelsea vẫn chưa an toàn, và Lampard sẽ quyết định điều này sau khi đánh giá anh ta trong những trận đấu cuối cùng của mùa giải.
Các thông tin cho rằng Kepa sẽ cần một kết thúc mạnh mẽ để thuyết phục anh ta không tham gia vào thị trường ở vị trí của mình.
Cầu thủ người Tây Ban Nha mất vị trí của mình cho thủ môn dự phòng kỳ cựu Willy Caballero trong một khoảng thời gian mùa này, nhưng đã thể hiện tốt trong một vài lần khóa trước.
Nick Pope của Burnley và Andre Onana của Ajax là hai thủ môn mà họ đề cập đến như những mục tiêu tiềm năng sẽ đến và thay thế Kepa.
Một cựu thủ môn của Blues đã thúc giục câu lạc bộ gắn bó với Kepa vào mùa hè.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét