Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2020

Pogba và Fernandes có thể phải hy sinh để chơi cùng nhau

Pogba-Fernandes-76876878

Để Pogba và Fernandes hoạt động hoàn hảo trong cùng một đội hình, một trong hai người chơi sẽ phải hy sinh một cái gì đó.
Viễn cảnh Paul Pogba và Bruno Fernandes chơi trong cùng một đội hình là một điều khiến rất nhiều người hâm mộ Man United phấn khích.
Kể từ khi ký hợp đồng với câu lạc bộ vào tháng 1, Fernandes đã ghi được hai lần và cung cấp ba pha kiến ​​tạo trong năm trận đấu đỉnh cao của mình.
Pogba đã phải vật lộn trong mùa giải này vì chấn thương và chỉ xuất hiện trong bảy trận đấu ở Premier League. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp đã hồi phục và phù hợp để đối đầu với Tottenham trong trận đấu đầu tiên của United vào ngày 19 tháng Sáu.
Một cuộc tranh luận đã xuất hiện về khả năng tương thích của cả hai cầu thủ ở hàng tiền vệ, với một số người tin rằng cả hai phẩm chất tương tự của họ có nghĩa là người ta có thể phải 'đi' để người kia chơi .
Cầu thủ cũ của United, Darren Fletcher cân nhắc về vấn đề này và tin rằng cả Pogba và Fernandes đều có thể chơi cùng nhau. Tuy nhiên, ông cho rằng một trong số họ phải hy sinh một cái gì đó về phong cách chơi để cho các chức năng khác thích hợp.
Không nghi ngờ gì nữa. Những cầu thủ tuyệt vời có thể đến với nhau, anh ấy nói với  trang web của United .
Lắng nghe, ai đó có thể phải hy sinh một chút gì đó - đó là một phần của việc ở trong một đội, đó không phải là một môn thể thao cá nhân.
Khi bạn chơi với một tiền vệ nhất định, cho dù đó là một tiền vệ ba, bạn sẽ điều chỉnh trò chơi của mình để bổ sung cho nhau.
Đây là những gì tôi phải làm ở United. Tôi đã ở trong đội với rất nhiều tiền vệ khác nhau, rất nhiều sự kết hợp và, nếu một tiền vệ nào đó đang chơi, tôi sẽ cố gắng đảm nhận các vị trí để cho phép anh ta được hưởng lợi và anh ta sẽ làm những điều để cho phép tôi được hưởng lợi.
Đây là tất cả về khả năng tương thích và nhận ra điểm mạnh của các đồng đội của bạn và làm thế nào để có được thành tích tốt nhất, nhưng, cuối cùng, bạn có thể hy sinh những gì bạn làm tốt nhất để cho phép người khác vượt trội, giúp đội giành chiến thắng.
Bản thân Pogba gần đây cho biết anh có động lực chơi bên cạnh Bruno Fernandes ở hàng tiền vệ.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét