Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2020

Nhận định Aston Villa vs Wolves, 18h30 ngày 27/6

Aston-Villa-Wolves-9879789

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Aston Villa vs Wolves lúc 18h30 ngày 27/06, vòng 32 giải VĐQG Ngoại hạng Anh.
Wolves hiện đang đứng thứ sáu trong bảng với 46 điểm, và đang sở hữu vị trí cuối cùng có liên quan trực tiếp đến Europa League.
Tuy nhiên, Manchester United được đặt ngay phía trên họ với cùng số điểm và đang sở hữu vị trí Champions League cuối cùng, trong khi Spurs và Blade đang có một cuộc rượt đuổi để thay thế những kẻ lang thang khỏi vị thế hiện tại của họ.
Như vậy, các điểm đang rất cần cho đội khách trong ngày. Và nó giúp họ tham gia vào một đội mới được thăng chức, cũng như một đội được đặt sâu bên trong khu vực xuống hạng. Cuối cùng, xem xét hình thức gần đây của cả hai, nó trở nên rõ ràng hơn về việc ai là người yêu thích -  Wolves.

Đối đầu Aston Villa vs Wolves: (h2h)

  • Trận đấu ngược lại đã kết thúc với chiến thắng 2-1 cho  Wolves.
  • Lions đã không giữ sạch lưới trong tám trận đấu đã qua.
  • Bốn trong số tám lần đối đầu trước đó đã chứng kiến ​​ Wolves ghi từ hai bàn trở lên.
  • Chiến thắng PL cuối cùng cho Lions tại nhà đã trở lại vào năm 2003.
  • Trong hai thập kỷ qua, đội chủ nhà đã giữ sạch lưới duy nhất tại mặt đất này.

Dự đoán Aston Villa vs Wolves:

Aston Villa thua 1-2 trên sân nhà vào ngày cuối cùng, trước Chelsea. Đội chủ nhà đã ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu, và thậm chí còn dẫn đầu trong một thời gian khá dài. Nhưng những cầu thủ của Frank Lampard đã ghi được hai bàn thắng sau đó trong hiệp hai.
Trong khi đó,  Wolves đã ghi lại chiến thắng 0-2 trên đường trong tuần thi đấu vừa qua, trước West Ham. Trận đấu đứng yên trong gần 75 phút. Nhưng đội khách đã tìm cách quay lại lưới hai lần vào cuối trận đấu.
Khi mọi thứ trở nên ổn định, giang hồ dễ dàng được yêu thích. Họ được xếp ở vị trí cao nhất, và đang theo sau một vé Champions League, trong khi các đối tác của họ được xếp thứ hai để đứng cuối bảng, và là những người dẫn đầu chính để bị xuống hạng vào cuối chiến dịch của họ.
Hơn nữa,  Wolves đã bất bại trong tám trong số chín trận đấu trước đó của họ, và trận thua duy nhất trong giai đoạn này đã diễn ra tại Europa League. Mặt khác, số đối diện của họ là vô địch trong bảy trận đấu gần nhất của họ, sáu trong số đó là thua.
Cuối cùng,  Wolves cũng đã giành chiến thắng trong trận đấu ngược lại. Xem xét các yếu tố này, mong đợi một chiến thắng cho Wolves vào cuối tuần này.

Mẹo cá cược Aston Villa vs Wolves: 

  • Wolves để giành chiến thắng @ 1,83 (5/6)
  • Wolves ghi bàn trong hiệp một @ 1,83 (5/6).
Dự đoán: 0-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét