Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020

Pogba sẽ ra đi vì vấn đề với Bruno Fernandes

Pogba-870890980

Có thể có những vấn đề phát sinh từ Paul Pogba và Bruno Fernandes trong cùng một đội hình Man United.
Viễn cảnh Paul Pogba và Bruno Fernandes chơi trên cùng một sân là một điều lý tưởng khiến người hâm mộ United phấn khích.
Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã bắt đầu chạy đua kể từ khi anh ấy tham gia vào tháng 1 và đang tìm kiếm đối tác tốt ở hàng tiền vệ.
Paul Pogba đã trải qua phần lớn mùa giải bị chấn thương, nhưng sẵn sàng trở lại thi đấu khi Premier League hoạt động trở lại.
Nhiều người tin rằng sự xuất hiện của Fernandes sẽ bổ sung cho người Pháp và thậm chí có thể là một trong những lý do khiến anh ta ở lại.
Tiền vệ cũ của Liverpool, Daniel Murphy nghĩ khác và cảm thấy lối chơi tương tự của Fernandes với Pogba cuối cùng sẽ thấy anh ta thoát khỏi Old Trafford.
Vấn đề bạn gặp phải, khi bạn có hai cầu thủ có đầu óc tấn công, cả hai đều muốn tiến lên và không thực sự muốn quay lại phòng thủ.
Nhưng đấy là lý thuyết. Pogba liệu có chấp nhận bản thân bị che mờ bởi những bàn thắng của Bruno Fernandes? 
Có lẽ không! Là một nhà vô địch World Cup, Pogba luôn đòi hỏi bản thân là trung tâm ở MU. Bruno Fernandes không có bất kỳ điểm gì sánh bằng anh trong sự nghiệp. 
Thế nên, rất khó có chuyện Pogba hạ mình đóng vai trò làm bóng, để đồng đội người Bồ Đào Nha trở nên nổi bật trong khâu ghi bàn.

Do đó sự kết hợp giữa Fernandes và Pogba không khéo sẽ phản tác dung và gây nguy hại cho MU, chính vì lý do này có khả năng Pogba sẽ ra đi.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét