Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2020

Nhận định Watford vs Southampton, 22h30 ngày 28/06

Watford-vs-Southampton-789769878

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Watford vs Southampton lúc 22h30 ngày 28/06, vòng 32 giải Ngoại hạng Anh.
Watford hiện đang bị treo trên một sợi chỉ trên đường xuống hạng và nếu họ không cải thiện màn trình diễn của mình ở đây, đội có thể sẽ bị loại khỏi cuộc thi khi chiến dịch kết thúc.
Tuy nhiên, nó xứng đáng được đề cập rằng họ có một trận đấu trong tay và xem xét trạng thái của các đội bên dưới họ trong bảng, Watford vẫn không gặp nguy hiểm sắp xảy ra.
Trong khi đó, Southampton có một số điểm thoải mái khi bị loại xuống hạng, và có lẽ, nếu họ có thể thực hiện một cuộc chạy tuyệt vời trong những trận đấu còn lại này, họ có thể nhắm đến một vé châu Âu.
Như vậy, mong đợi Southampton, người có thành tích đối đầu tốt hơn để mang lại hiệu suất tốt hơn. Tuy nhiên, Watford rất tuyệt vọng và họ không có gì để mất. Mục tiêu của cả hai đội có thể được dự kiến ​​vào Chủ nhật này.

Đối đầu Watford vs Southampton: (h2h)

  • Trận đấu ngược lại đã kết thúc với chiến thắng 2-1 cho Saints.
  • Sáu trong số tám cuộc đụng độ trước đây có bàn thắng của cả hai đội.
  • Sáu trong số bảy chiến thắng trước đó đã thuộc về Saints.
  • Đã 13 năm kể từ khi đội chủ nhà giành chiến thắng tại sân vận động này.
  • Tám trong số mười một cuộc gặp gỡ trước đó tại mặt đất này đã chứng kiến ​​các vị khách ghi được hai bàn thắng trở lên.

Dự đoán Watford vs Southampton: 

Watford đã ghi lại trận hòa 1-1 trên sân nhà vào trận đấu cuối cùng trước Leicester. Mặc dù giảm hai điểm, một thực tế là đội chủ nhà tấn công cân bằng tỉ số trong 90 + 3 phút đã thực sự lớn lên sự tự tin của họ.
Trong khi đó, Saints đã đăng ký chiến thắng 0-3 trên đường trong tuần thi đấu vừa qua, trước Norwich. Cả ba bàn thắng đều đến trong hiệp hai. Các Saints sử dụng trận đấu của họ với đội tồi tệ nhất trong cuộc thi.
Bởi vẻ ngoài của mọi thứ, Southampton có ưu thế. Họ được đặt cao hơn trong bảng, và họ thậm chí đã thắng năm trong số chín trận đấu đường bộ trước đây của họ. Mặt khác, đối tác của họ có một chiến thắng duy nhất từ ​​chín trận chung kết trước đó.
Southampton đã ghi được sáu trong số bảy chiến thắng đối đầu cuối cùng, và họ cũng đã giành chiến thắng trong trận đấu ngược lại. Quan trọng nhất, họ đang có chuỗi trận bất bại tại địa điểm này kể từ năm 2007. Như vậy, mong đợi ít nhất là Southampton sẽ tránh được tổn thất.
Watford đang quyết tâm để tránh xuống hạng, và theo như họ có liên quan, họ không có gì để mất. Một trận hòa không làm họ quan tâm chút nào. Tin tưởng vào họ để chơi không sợ hãi. Hơn nữa, sáu trong số tám trận h2h trước đó cũng có bàn thắng của cả hai đội.
Có khả năng, hy vọng một trong hai đội sẽ tìm thấy mặt sau của mạng.

Mẹo cá cược Watford vs Southampton: 

  • Cơ hội kép: Southampton hoặc hòa @ 1,50 (1/2)
  • Cả hai đội ghi điểm @ 1,75 (3/4).
Dự đoán: 1-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét