Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2020

Nhận định Newcastle vs Sheffield United, 20h00 ngày 21/06

Newcastle-Sheffield-United-8979

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Newcastle vs Sheffield United lúc 20h00 ngày 21/06, vòng 30 giải Ngoại hạng Anh.
Newcastle đang kém tám điểm so với Sheffield United trong bảng xếp hạng. Một cách tiếp cận mới mẻ để khóa lợi thế sân nhà của họ ở Premier League có thể sẽ mang lại cho họ điểm trong cuộc đụng độ.

Xem trước trận đấu

Newcastle United đang bất bại trong hai trận đấu gần đây nhất, sau chiến thắng 0-1 trên đường đối đầu với Southampton lần trước trong chiến dịch. Và trên sân nhà, họ đã có thành tích khá tốt với chỉ 3 trận thua trong 14 lần thử sức ở giải đấu cho đến nay.
Chuỗi ba trận bất bại trên sân nhà hỗ trợ cho việc chủ nhà sử dụng lợi thế sân nhà, nhưng hai trận đấu trên sân nhà gần đây của họ đã kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng. Rõ ràng là những chú chó Maggie đã phòng thủ chắc chắn và tấn công ít hơn trong các cuộc đụng độ của chúng ở sân nhà.
Sheffield đã ghi lại một cuộc chạy tuyệt vời trong mùa giải cho đến nay, mặc dù là một đội ngũ thăng hạng. Đội khách đã bất bại trong năm trận gần nhất với ba chiến thắng trong đó. Họ đã đi trên con đường trong cuộc chạm trán trước đó của họ trong giải đấu, kết thúc bằng trận hòa không bàn thắng với Aston Villa.
The Blade chỉ mất 2 trong số 13 trận sân khách trong chiến dịch cho đến nay. Nhưng vị khách này có nhiều trận hòa hơn là chiến thắng trên đường và chúng ta không thể coi họ là một đối thủ mạnh. Bên cạnh đó, hai trong số ba trận đấu không thắng gần đây của họ chứng kiến ​​họ cho đi sạch lưới.
Trong bối cảnh các cuộc đấu tranh của Sheffield khi đối mặt với những đội chủ nhà mạnh hơn, đội bóng du hành có tác động ít hơn đến Newcastle trong cuộc đụng độ. Sự thiếu kinh nghiệm của họ trong các mùa giải đấu hàng đầu gần đây cũng sẽ kìm hãm vị khách trong trận đấu.

Đối đầu Newcastle United vs Sheffield United (h2h)

  • Đội chủ nhà bất bại trong bốn trận cuối cùng của họ kể từ năm 2007.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 0-2 cho Newcastle.
  • Những chú chim chích chòe đã ghi nhận bốn trong số năm chiến thắng gần đây.
  • The Blade chỉ có một chiến thắng trong năm lần truy cập kể từ năm 1989.

Dự đoán Newcastle United vs Sheffield United

Các đội đã gặp nhau năm lần tại địa điểm này và chỉ hai lần họ xuất hiện trong một cuộc đụng độ ở Premier League, cụ thể là vào năm 1993 và 2006. Cuộc chạm trán gần đây nhất của họ được tổ chức ở đây là trong trận đấu Giải vô hạng nhất 2010, trong đó Newcastle bảo đảm quyền khoe khoang chiến thắng.
Vì họ đang gặp nhau sau một khoảng cách lớn như vậy, chủ nhà có trải nghiệm tốt hơn trong tầng cao nhất so với đội được thăng hạng. Bên cạnh đó, lợi thế sân nhà của chủ nhà dường như vẫn còn nguyên vẹn trong những lần đối đầu gần đây và phong độ sân khách nghèo nàn sẽ phải trả giá.
Cơ hội nhân đôi ủng hộ Newcastle với tỷ lệ cược 1,57 sẽ là tỷ lệ cược tốt nhất trong cuộc đụng độ cùng với tiền boa cho hơn 1,5 bàn thắng trong chín mươi phút với tỷ lệ cược 1,44, sẽ mang lại lợi nhuận khá cho người đặt cược.

Lời khuyên đặt cược Newcastle vs Sheffield United

  • Cơ hội nhân đôi: Newcastle United hoặc Draw @ 1.57 (4/7).
  • Trên 1,5 bàn @ 1,44 (4/9).
Dự đoán: 1-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét