Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2020

Man Utd vs Chelsea & Arsenal vs Man City ở bán kết FA Cup

FA-Cup-098879879


Manchester United sẽ đấu với Chelsea trong khi Arsenal sẽ đối đầu với Manchester City ở bán kết của cuộc thi bóng đá lâu đời nhất thế giới.
Manchester United là đội đầu tiên vượt qua vòng tứ kết FA Cup sau khi đánh bại Norwich vào thứ Bảy. Điểm số vẫn duy trì ở mức hòa sau 90 phút và phải mất đến hai phút cuối hiệp phụ, Harry Maguire mới có được chiến thắng 2-1 trước 10 người đội chủ nhà.
Arsenal cũng đã vượt qua Sheffield United với một tỷ số tương tự. Trận đấu có vẻ như đang tiến vào hiệp phụ nhưng một bàn thắng muộn của Dani Ceballos đã giúp đội bóng của anh giành chiến thắng trong thời gian bình thường.
Một trận tứ kết khác đã kết thúc với chiến thắng ngoài lề như Chelsea, nhờ bàn thắng ở phút 63 của Ross Barkley, đánh bại Leicester City với tỷ số 1-0 .
Manchester City là đội bóng mới nhất tiến vào bốn cúp FA cuối cùng. Bàn thắng của Kevin De Bruyne và Raheem Sterling đã giúp họ giành chiến thắng 2-0 trước Newcastle United .
Man City sẽ có một trận đấu tại Arsenal, đội bóng thành công nhất trong lịch sử của cuộc thi với 13 danh hiệu. Trong khi đó, Chelsea sẽ đối đầu với Man Utd.
Vòng bán kết sẽ được phát vào ngày 18 và 19 tháng 7 tại Wembley .
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét