Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 22 tháng 6, 2020

Nhận định Leicester vs Brighton, 00h00 ngày 24/06

Leicester-Brighton-86678678

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Leicester vs Brighton lúc 00h00 ngày 24/06, vòng 31 giải Ngoại hạng Anh.
Bầy cáo đã làm cho nó một nhiệm vụ để kết thúc ở một trong những vị trí thứ 3 mùa này. Nhưng Chelsea được hồi sinh có thể mang đến cho họ rất nhiều rắc rối. Trên tài khoản đó, điều quan trọng là họ sẽ mang lại chiến thắng vào thứ ba này.
Tuy nhiên, thực tế là họ sắp đảm nhận một chiến binh xuống hạng, có thể là một vấn đề lớn hơn mà nó dường như xảy ra. Mùa giải sắp kết thúc và các đội ở tầng dưới đang chơi như thể chính cuộc sống của họ phụ thuộc vào nó.
Có khả năng, hoàn toàn không mong đợi một trò chơi dễ dàng cho Bầy cáo trong tuần này. Tuy nhiên, họ vẫn có một kỷ lục h2h tuyệt vời trước đối thủ này, và đồng thời, Seagulls đã là một thảm họa hoàn toàn trên đường gần đây. Như vậy, hy vọng Leicester sẽ thu hẹp trong một chiến thắng.

Đối đầu Leicester vs Brighton: (h2h)

  • Trận đấu ngược lại đã kết thúc với chiến thắng 0-2 cho Bầy cáo trên đường.
  • Bầy cáo đã ghi được hai bàn thắng trở lên trong bốn trong năm lần đối đầu vừa qua.
  • Đã sáu năm kể từ khi Seagulls giành chiến thắng trước đối thủ này.
  • Tám trong số mười chiến thắng vừa qua đã thuộc về đội chủ nhà.
  • Chủ nhà có thành tích bất bại 100% trong các trận đấu ở Premier League, và nó sẽ là một kỷ lục chiến thắng 100% nếu không có một trận hòa.

Dự đoán Leicester vs Brighton: 

Bầy cáo đã bị cầm hòa với tỷ số 1-1 trên đường vào ngày cuối cùng của trận đấu, bởi Watford. Đó là một kết quả khá đau đớn cho khách hàng, như họ đã ghi được bàn thắng đầu tiên của trận đấu trong 90 phút, chỉ cho Watford để cân bằng nó trong 90 + 3 phút.
Trong khi đó, Brighton đã giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Arsenal trong trận đấu vừa qua. Nicolas Pepe đã rãnh trong bàn thắng đầu tiên của trò chơi trong phút 68. Tuy nhiên, đội chủ nhà gỡ hòa Bảy phút sau, và giành chiến thắng ở phút 90 + 5.
Khi mọi thứ đứng vững, Cáo có ưu thế. Họ đã bị tổn thương bởi một battler xuống hạng (Watford), và sẽ không lặp lại sai lầm tương tự một lần nữa.
Hơn nữa, họ có thành tích bất bại 100% trước đối thủ này trong các trò chơi PL, và đó sẽ là một kỷ lục chiến thắng 100% nếu không có một trận hòa. Và tại địa điểm này, Bầy cáo có thành tích giành chiến thắng 100% trong các trận đấu ở Premier League và cũng đã ghi được hai bàn thắng trở lên trong tất cả các trận đấu đó.
Ngoài ra, kể từ tháng 8, Seagulls có tổng cộng một chiến thắng trên đường và họ không có một chiến thắng như vậy trong cả năm 2020. Mặt khác, Bầy cáo có thành tích bất bại 100% trên sân nhà ở 14 tháng qua, không bao gồm tổn thất trước Liverpool, Manchester City và Southampton.
Xem xét các số liệu thống kê này, có thể suy luận rằng Leicester sắp có một màn trình diễn thống trị vào thứ ba này.

Mẹo cá cược Leicester vs Brighton: 

  • Leicester thắng @ 1,75 (3/4)
  • Để giành được một nửa: Leicester @ 1,40 (2/5).
Dự đoán: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét