Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Nhận định West Ham vs Wolverhampton, 23h30 ngày 20/06

West-Ham-United-vs-Wolverhampton-210980

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa West Ham vs Wolverhampton lúc 23h30 ngày 20/06, vòng 30 giải Ngoại hạng Anh.
Bầy sói đang sở hữu một vị trí tại Europa League, và đang bị kéo dài chỉ hai điểm dưới một vé Champions League. Tuy nhiên, Sheffield United đang đuổi theo họ một cách giận dữ và Blade cũng có một trò chơi trong tay.
Trên hết, các đội như Tottenham, Arsenal, đã thực hiện nhiệm vụ của họ là thay thế Wolves từ vị trí hiện tại của họ. Như vậy, người của Nuno Espirito Santo phải chịu áp lực rất lớn. Họ buộc phải đi sau ba điểm cuối tuần này.
Nó có thể giúp họ tham gia vào một Hammer bị đe dọa xuống hạng. Có khả năng, chúng ta có thể tin tưởng vào một chiến thắng cho Wolverhampton vào cuối tuần này.

Đối đầu West Ham vs Wolves (h2h)

  • Bầy sói đang có chiến thắng ba trận trước đối thủ này.
  • The Hammer đã không ghi được một bàn thắng nào trong ba trận đấu này - do đó tạo thành tỷ số chung 6-0, nghiêng về Bầy sói.
  • Đã chín năm kể từ khi Hammer ghi lại chiến thắng giải đấu trước đối thủ này.
  • Chỉ một lần đội chủ nhà không ghi được bàn thắng tại địa điểm này kể từ năm 1990.
  • Lần cuối cùng hai người này đụng độ tại sân vận động này, các vị khách đã đăng ký chiến thắng 0-1.

Dự đoán West Ham vs Wolves

West Ham thua 1-0 trên đường vào trận đấu cuối cùng trước Arsenal. Các vị khách đã chịu được áp lực mạnh mẽ từ Pháo thủ trong một thời gian rất dài, trước khi để thủng lưới bàn thắng duy nhất và người chiến thắng ở phút thứ 78.
Trong khi đó, Bầy sói đã bị Brighton cầm hòa không bàn thắng trên sân nhà. Đội chủ nhà đã cố gắng hết sức để ghi bàn trong một mục tiêu cho đến cuối cùng, nhưng phòng thủ đội khách giữ vững.
Nhìn bề ngoài, Wolves là một trong những đội hay nhất hiện tại trong giải đấu - lý do là, họ chỉ là một trong bốn đội trong cuộc cạnh tranh đã bất bại trong năm trận đấu vừa qua - điều mà ngay cả Liverpool cũng không thể đặt một yêu cầu trên.
Họ đang đấu tranh cho cuộc đua để đảm bảo một vị trí Champions League, hoặc ít nhất là một vé Europa League.
Mặt khác, West Ham là một trong những đội tồi tệ nhất trong giải đấu. Họ đang cân bằng điểm số với việc loại bỏ xuống hạng và có một chiến thắng duy nhất từ ​​mười trận đấu tổng thể trước đây của họ.
Ở sân nhà, đội không chỉ mất sáu trong số mười lần ra sân trước đó, mà họ còn vô địch trong mười trong số mười hai trận sân nhà gần đây của họ.
Xem xét tất cả những phát hiện này, người ta suy luận rằng Wolverhampton Wanderers sẽ mang đến một màn trình diễn chiến thắng vào thứ Bảy này.

Mẹo cá cược West Ham vs Wolves

  • Chiến thắng trên sân khách @ 2,20 (6/5)
  • Wolves ghi bàn trong hiệp một @ 2.00 (1/1).
Dự đoán: 1-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét