Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 18 tháng 6, 2020

Nhận định Norwich City vs Southampton, 00h00 ngày 20/06

Norwich-Southampton-98789789

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Norwich City vs Southampton lúc 00h00 ngày 20/06, vòng 30 giải Ngoại hạng Anh.
Trận đấu lớn cho Norwich City vào thứ Sáu với sự sống còn của Premier League là ưu tiên hàng đầu khi họ chào đón Southampton để bắt đầu khi bóng đá trở lại sau đợt nghỉ vì covid-19.
Chim hoàng yến ngồi dưới cùng bảng xép hạng với 21 điểm, 6 điểm dưới vùng an toàn. Nó đòi hỏi một nỗ lực lớn để ngăn họ quay trở lại Giải vô địch trong vòng 12 tháng kể từ khi kiếm được vé thăng hạng.
Mặc dù họ cố gắng cải thiện màn trình diễn trên sân nhà gần đây, nhưng bất bại 4 trên 5 trận gần nhất với 2 chiến thắng và bế tắc. Và trận đấu cuối cùng được chơi tại Carrow Road là một tinh thần lớn giúp giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Leicester City.
Southampton, một trong số nhiều đội bóng bắt đầu mùa giải với những kỳ vọng cao nhưng thất bại thảm hại. Trước khi tạm nghỉ, họ đã thua bốn trong năm và nhanh chóng rút lui vào cuộc chiến trụ hạng. Với 34 điểm, họ đang đứng thứ 14 trong bảng, 7 điểm từ khu vực nguy hiểm.
Ralph Hasenhuttl không xa lạ gì với cuộc chiến trụ hạng và đội bóng dành phần lớn mùa giải này ở khu vực cuối. Bảy chiến thắng đã đến trong giai đoạn này cùng với một trận hòa.

Trận đấu trực tiếp giữa Norwich City vs Southampton

Trận đấu ngược lại tương ứng đã chứng kiến ​​Southampton giành chiến thắng 2-1 trên sân vận động St. Mary's. Daniel Ings đã mở tỷ số cho Saints ở phút thứ 22 trong khi Ryan Bertrand vươn lên dẫn trước ngay khi tiếng còi kết thúc hiệp một, sự thiếu hụt sau đó đã được giảm xuống trong hiệp hai bởi một cú đánh Teemu Pukki.
Southampton hiện đã thắng 4 trong 6 lần gặp nhau gần nhất với Norwich, nhưng tất cả bốn trận đấu đó đều được chơi ở sân sau của chính họ.
Norwich trên sân nhà đang bất bại trong 4 trận gần nhất trước Saints, cũng chỉ thua 3/4 trong số 16 trước đối thủ này, 8 chiến thắng và 5 trận hòa để đi cùng.
Cả hai đội đã ghi bàn chỉ trong 1 trong 5 cuộc họp 2 giờ gần nhất giữa hai bên tại sân vận động này trên tất cả các cuộc thi. Điều này đã xảy ra là trận đấu gần đây nhất của họ ở đây trong trận đấu với FA Cup 2017 (2-2 FT). Ngoài ra, bốn trò chơi đó đăng ký ít hơn 3 bàn trong tổng số.

Dự đoán trận đấu giữa Norwich City vs Southampton

Như đã đề cập khi bắt đầu, đây là một trận đấu lớn cho cả hai đội và hy vọng một số tia lửa sẽ bay ở đường Carrow trống vào thứ Sáu này.
Hình thức khôn ngoan, không đội nào có thể thuyết phục chúng tôi rằng họ có những gì cần thiết để giành chiến thắng, nhược điểm là lối chơi bóng đá áp lực cao tương tự của họ ấn lên cao trên sân thường để lại những khoảng trống lớn để khai thác trên đôi cánh.
Do đó, các mục tiêu được đảm bảo trong sáu con trỏ xuống hạng Ngoại hạng Anh này và tôi sẽ đi cả hai đội để ghi bàn là đặt cược tốt nhất trong khi lấy hơn 2,5 bàn toàn thời gian làm tùy chọn thứ hai.
Tôi biết rằng hầu hết các trận đấu h2h gần đây của họ tại sân vận động này đều có điểm số thấp, nhưng điều đó sẽ thay đổi vào thứ Sáu.
Bây giờ là chỉ số vững chắc để sao lưu kết quả phân tích của tôi, Norwich đã ghi bàn trong 86% trận đấu trên sân nhà của họ, trong khi đó, Southampton đã tìm được lưới trong nhiều trận sân khách mùa này. Trong khi đó, cả hai đội ghi bàn trong 72% số trận ở Premier League trên mặt đất này.

Lời khuyên đặt cược Norwich City vs Southampton

  • Cả hai đội ghi bàn trong trận đấu @ 5/8 (1.63)
  • Trên 2,5 bàn @ 5/6 (1,83).
Dự đoán: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét