Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020

Dấu hiệu nhận biết Guardiola đã sẵn sàng để rời đi

Guardiola-87987989

Trợ lý cũ của Pep Guardiola, Domenec Torrent khẳng định có những dấu hiệu rõ ràng để tìm kiếm rằng huấn luyện viên trưởng của Manchester City có thể chuẩn bị rời đi.
Huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola là một nhà chiến thuật bậc thầy, người nổi tiếng với việc cung cấp bóng đá tuyệt vời. Bản thân người đàn ông sẽ thừa nhận anh ta chỉ đơn giản là người đưa tin và các cầu thủ làm công việc khó khăn.
Câu hỏi là điều gì xảy ra khi bạn không thể nhận được thông điệp đó?
Domenec Torrent đã làm việc với Guardiola ở cả Barcelona và Bayern Munich và có một lý thuyết về sự nghiệp quản lý rằng ông cũng cảm thấy Guardiola thực hiện.
Ông chủ của New York City FC, Torrent tin rằng có một yếu tố quan trọng để bất kỳ người quản lý nào có tuổi thọ tại một câu lạc bộ.
Nói chuyện với The Athletic , khả năng của anh ấy là khả năng đưa thông điệp của anh ấy đến đội của anh ấy là rất quan trọng. 
Anh nói:
Là một huấn luyện viên, bạn nhận thấy khi người chơi cảm thấy mệt mỏi với tin nhắn.
Nếu khó hơn để gửi thông điệp của bạn hoặc nó bị lặp đi lặp lại, đó là khi bạn cân nhắc việc kết thúc mọi thứ.
Tôi nghĩ Pep rất thông minh và khi anh ấy thấy rằng thông điệp của anh ấy không được gửi đi, thì chắc chắn sẽ đến lúc tìm kiếm những thứ khác.
Manchester City bây giờ phải xem xét họ đã thua cuộc đua danh hiệu bởi vì Liverpool là tốt, hoặc là thông điệp của Pep không được gửi đến các cầu thủ sau bốn năm?
Âm thanh như người hâm mộ Man City nên để mắt đến cái nhìn này trên khuôn mặt của người chơi.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét