Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

Man City đánh bại Arsenal khi trở lại Premier League

Man-City-98789789

Manchester City đánh dấu sự trở lại Premier League của họ bằng chiến thắng 3-0 thoải mái trước Arsenal.

Manchester City đã chào đón Arsenal trong trận đấu thứ 29 tại Premier League, trận đấu ban đầu dự kiến ​​diễn ra vào ngày 11 tháng 3 nhưng đã bị đẩy lùi do sự bùng phát của virus corona.

Arsenal đã bị tổn thất nặng nề khi Granit Xhaka phải rời sân sơm ở những phút đầu tiên của trận đấu. Sau đó Pablo Mari gặp phải một số phận tương tự phải ra sân ngoài ý muốn làm tăng thêm nỗi lo của đội khách.
Nhưng cả những điều không may có lẽ đã khiến Mikel Arteta đau khổ không kém là hậu vệ David Luiz .
Luiz-87987989

Một loạt các lỗi từ hậu vệ người Brazil đã dẫn trực tiếp đến hai bàn thắng của Man City. Thất bại trong việc phá bóng của Luiz đã đưa bóng đến cho Raheem Sterling mở tỷ số trận đấu. Chỉ 4 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu lại là Luiz báo hại Arsenal khi kéo vai Mahrez sau khi bị vượt qua khiến trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp. De Bruyne chính xác trên chấm 11m để City dẫn 2-0

Đến cuối trận Phil Foden có pha nghi bàn dễ dàng ấn đính chiến thắng 3-0 cho đội bóng của Pep Guardiola.
Thất bại có thể dễ dàng trở nên nặng nề hơn nhiều đối với Arsenal, sau khi nghỉ thi đấu dài, thiếu độ sắc nét thông thường của họ.
Bất kỳ cú trượt chân nào cũng có thể chứng minh là rất tốn kém cho Pháo thủ hiện đang ngồi ở vị trí thứ chín và khao khát chơi bóng đá châu Âu vào mùa giải tới.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét