Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 16 tháng 6, 2020

Man United sẽ khiến các đội lo lắng với Pogba và Rashford trở lại

Pogba-Rashford-987899

Pogba và Rashford trở lại, Manchester United sẽ là một trong những đội bóng cần được chú ý khi Premier League hoạt động trở lại.
Manchester United là một trong những ứng cử viên hàng đầu để gây ấn tượng khi Premier League trở lại hoàn toàn thăng hoa.
Quỷ đỏ sẽ tìm cách tiếp nối chuỗi 11 trận bất bại của họ trong tất cả các cuộc thi trước khi bóng đá bị đình chỉ.
Trong giai đoạn thi đấu tốt này, bộ đôi Paul Pogba và Marcus Rashford đã phải ngồi ngoài do chấn thương.
May mắn cho Solskjaer, thời gian nghỉ ba tháng đã cho phép cả hai người chơi phục hồi.
Trước khi dính chấn thương, Rashford đang tận hưởng mùa giải sung mãn nhất của mình cho United trước khung thành, ghi 14 bàn sau 22 lần ra sân.
Sự trở lại của Rashford và Pogba cùng với một Bruno Fernandes đang thăng hoa, Jamie Redknapp với ý kiến ​​rằng Quỷ đỏ sẽ là một trong những đội khó để đánh bại.
Nếu bạn nhìn vào Manchester United ngay bây giờ, họ đã có một chàng trai trẻ ở Marcus Rashford, người hiện đang phù hợp với đội của anh ấy. Điều đó sẽ rất tuyệt vời khi đưa anh ấy trở lại United. Nó giống như một bản hợp đồng hoàn toàn mới - một trong những trung tâm tốt nhất chuyển tiếp trên thế giới hoặc người chơi rộng, bất cứ nơi nào bạn muốn chơi anh ta. Vì vậy, tôi nghĩ United sẽ xem xét điều đó và nghĩ rằng 'chúng ta đã có cơ hội thực sự'.
Sẽ rất thú vị khi thấy sự năng động ở hàng tiền vệ, với Paul Pogba cũng sẽ trở lại. Hiện tại có rất nhiều tài năng trong lĩnh vực đó và nếu bạn có thể khiến tiền vệ đó làm việc cùng nhau thì bạn đã có cơ hội thực sự lớn.
Các đội bóng sẽ lo lắng về United. Những đội như Chelsea cần thi đấu tốt để đua tranh vào top 4.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét