Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 4 tháng 6, 2020

Fernandes: Tôi đã khóc vì hạnh phúc khi chuyển đến Man Utd

Fernandes-87987989

Bruno Fernandes đã ngây ngất và không thể kiềm chế được cảm xúc của mình sau khi biết rằng anh đã đảm bảo chuyển đến Manchester United.
Sau một thời gian đàm phán kéo dài, dường như là một cuộc chiến giằng co giữa hai bên để giữ chân cầu thủ này, Manchester United đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá 55 triệu euro của Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon vào tháng 1.
Những người hâm mộ United đã nhận thức được chất lượng của Fernandes khi họ ngày càng kiên nhẫn hơn khi nhìn thấy anh ấy trong màu áo của câu lạc bộ, nhưng thậm chí không lạc quan nhất trong số họ có thể dự đoán được tác động to lớn mà anh ấy đã gây ra cho đến nay.
Người Bồ Đào Nha đã nhiều lần vạch ra mong muốn được mô phỏng Cristiano Ronaldo tại Old Trafford, một cầu thủ mà anh ấy từng thần tượng khi lớn lên.
Trong một cuộc phỏng vấn trên Instagram Live với Mario Djurovski , anh tiết lộ rằng khi cơ hội theo bước chân của người đồng hương cuối cùng đã đến, anh không thể giúp gì ngoài việc để cảm xúc tốt hơn với anh.
Đó là một giấc mơ trở thành sự thật nhưng đó là một giấc mơ lớn, theo ông Fern Fernandes.
Khi tôi nhận được cuộc gọi: 'Bruno, bạn có cơ hội chuyển đến Manchester' Tôi gọi cho vợ tôi, anh trai tôi, chị tôi, mẹ tôi và bắt đầu khóc.
Nhưng tôi đã khóc vì hạnh phúc. Tôi đã chiến đấu cả đời vì điều này, cho câu lạc bộ hàng đầu này. Cơ hội đã đến và tôi cần phải cầm nó bằng cả hai tay, để thực hiện ước mơ của mình.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét