Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2020

Azpilicueta háo hức khi thấy Werner và Ziyech chơi cho Chelsea

Werner-Ziyech-879789

Azpilicueta đã lên tiếng về bản hợp đồng mới của Chelsea, Werner và Ziyech và đã tiết lộ sự phấn khích của mình khi thấy cả hai cầu thủ chơi cho The Blues mùa tới.
Giống như nhiều người hâm mộ Chelsea, Azpilicueta đang mong chờ được chứng kiến ​​những thương vụ mua lại mới của anh ấy sẽ được tung vào mùa giải tới.
Trên giấy tờ, The Blues có thể tự hào là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất tại Premier League sau bản hợp đồng của Timo Werner và Hakim Ziyech.
Phía tây London có vẻ như đang có một cú hích mạnh vào cửa sổ chuyển nhượng sau lệnh cấm của họ và đã thực hiện hai bổ sung lớn cho đến nay.
Với triển vọng của Ziyech, Werner và Abraham liên kết tấn công cho Lampard ở mùa giải tới, Azpilicueta rất phấn khích khi thấy những cầu thủ hàng đầu chuyển đến Stamford Bridge khi họ hy vọng sẽ cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới.
Chúng tôi rất vui mừng, Azpilicueta cho biết về hai bản hợp đồng thông qua trang web của Chelsea .
Cả hai đều là những người chơi rất giỏi.
Chúng tôi phải đối mặt với Ziyech năm nay và chúng tôi có thể thấy tiềm năng và bàn chân trái của anh ấy. Timo là một tiền đạo trẻ có kinh nghiệm tốt về bóng đá Đức, Champions League và bóng đá quốc tế, vì vậy anh ấy là một sự bổ sung lớn cho chúng tôi. Azpilicueta thêm vào.
Thật tốt khi hoàn thành sớm vì điều đó có nghĩa là bất cứ khi nào trước mùa giải bắt đầu, họ sẽ ở cùng đội và sự chuẩn bị của họ sẽ bắt đầu sớm. Họ sẽ có thời gian để thích nghi. Hy vọng rằng bây giờ họ có thể thể hiện chất lượng của mình càng sớm càng tốt trong một chiếc áo màu xanh.
Timo Werner dự kiến ​​sẽ cung cấp cho Frank Lampard và Chelsea một khía cạnh khác trên hàng tấn công.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét