Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

McTominay nên làm việc chăm chỉ hơn vì là đội trưởng của Man Utd trong tương lai

McTominay-87987989

Dimitar Berbatov đã thúc giục Scott McTominay nỗ lực nhiều hơn vì anh ấy sẽ trở thành đội trưởng của Man United một ngày nào đó.
Scott McTominay đã được yêu cầu thúc đẩy nỗ lực - không nghỉ ngơi trên thành công bước đầu của mình sau khi đạt được thỏa thuận mới .
Scotsman đã thành lập chính mình ở hàng tiền vệ của Manchester United trong 12 tháng qua.
Cựu cầu thủ Quỷ đỏ tin rằng McTominay có tất cả những phẩm chất để cuối cùng đeo băng tay tại Old Trafford đã đi qua học viện của câu lạc bộ.
Cầu thủ 23 tuổi này đã có 28 lần ra sân trong tất cả các cuộc thi trong nhiệm kỳ này và quyết định gia hạn thỏa thuận của United cho thấy cảm giác tin tưởng rất lớn theo Berbatov.
Cựu tiền đạo của United nói với  Betfair : Tôi nghĩ rằng đây là thời điểm hoàn hảo để gia hạn hợp đồng của Scott McTominay. Tôi nghĩ anh ấy đang phát triển đúng cách, chơi thường xuyên và tôi hy vọng họ cho anh ấy nhiều thời gian hơn.
Một điều chắc chắn cho thấy United có niềm tin vào anh ấy như một cầu thủ và câu lạc bộ đang đưa ra tuyên bố rằng họ sẽ phụ thuộc vào anh ấy trong tương lai. Anh ấy vẫn còn trẻ và ở độ tuổi 20, vì vậy anh ấy thấy rằng câu lạc bộ đang tin tưởng anh ấy và thưởng cho anh ấy một hợp đồng gia hạn là một ngày tuyệt vời để anh ấy ăn mừng.
Bây giờ, McTominay cần phải đặt những lễ kỷ niệm đó sang một bên và chứng minh lý do tại sao câu lạc bộ đã cho anh ấy một phần mở rộng. Anh ta cần phải thậm chí tốt hơn trước đây, và anh ta cần nỗ lực nhiều hơn nữa vào trò chơi của mình để có thể cho thấy rằng anh ta có thể là một người bắt đầu thường xuyên.
Anh ấy chắc chắn xứng đáng với một hợp đồng mới, anh ấy rất tự tin vào cách anh ấy di chuyển xung quanh sân cỏ và cách anh ấy tìm kiếm bóng.
Berbatov cũng nói thêm rằng McTominay rất phù hợp để trở thành một nhà lãnh đạo tương lai cho Manchester United.
Với vóc dáng và cách chơi bóng đá, anh ấy trông giống như một đội trưởng tương lai và là thủ lĩnh của Manchester United đối với tôi. Bây giờ, điều quan trọng nhất không phải là để thư giãn vì anh ta có một thỏa thuận mới, điều ngược lại, anh ta cần phải chơi và làm việc chăm chỉ hơn nữa.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét