Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 23 tháng 6, 2020

Nhận định Norwich City vs Everton, 00h00 ngày 25/06

norwich-everton-87678678

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Norwich City vs Everton lúc 00h00 ngày 25/06, vòng 31 giải Ngoại hạng Anh.
Norwich đã là đội tồi tệ nhất trong cuộc thi và họ dường như đã chết để nhận được khởi động ở giải hạng nhất. Việc họ được thăng hạng lên giải đấu hàng đầu vào mùa hè năm ngoái dường như đang ồ ạt đè nặng họ.
Trong khi đó, Everton đang rất tự tin sau khi gài bẫy, cũng như nhà vô địch tiềm năng Liverpool sẽ không có trận đấu cuối cùng - một kỳ tích mà nhiều người trong cuộc thi không thể khao khát.
Trên hình thức gần đây, kinh nghiệm trong giải đấu, vị trí hiện tại trong bảng, cũng như các chỉ số h2h, Everton sẽ xuất hiện chiến thắng vào thứ Tư này tại Carrow Road.

Đối đầu  Norwich vs Everton: (h2h)

  • Bảy trong số mười chiến thắng vừa qua đã thuộc về Everton.
  • 11 trong số 16 trận trước đó có bàn thắng của cả hai đội.
  • Kể từ năm 1994, chỉ một lần đội chủ nhà giành chiến thắng tại sân vận động này.
  • Kể từ năm 2004, Everton đã ghi được hai bàn thắng trở lên trong tất cả các chuyến thăm của họ tới mặt đất này, nhưng hai lần.
  • Trong bảy năm qua, Norwich có một chiến thắng liên minh duy nhất trước đối thủ này.

Dự đoán Norwich vs Everton:

Norwich thua 0-3 trên sân nhà vào ngày cuối cùng, trước Southampton. Sau hiệp một không bàn thắng, đội khách đã đánh ba lần để đảm bảo họ ra đi với ba điểm.
Trong khi đó, ở nhà, Everton đã tổ chức Liverpool trong một trận đấu không bàn thắng trong trận đấu vừa qua. Cả hai đội đều cố gắng hết sức để ghi ít nhất một bàn trong suốt chín mươi phút - chỉ để các đối thủ trong trận derby chia sẻ một điểm.
Khi mọi thứ trở nên ổn định, Everton dễ dàng được yêu thích. Lý do là - các đối tác của họ là tồi tệ nhất trong số rất nhiều, và họ là những người đi trước để bị xuống hạng trong mùa giải này. Họ đã ghi được số bàn thắng ít nhất trong số tất cả các đội trong cuộc thi và cũng thua bốn trong số năm trận PL cuối cùng của họ.
Hơn nữa, họ đã có tổng cộng hai chiến thắng trên sân nhà kể từ tháng 9 năm 2019, trong khi kể từ tháng 11, Everton có thành tích bất bại 100% trong tất cả các trận đấu với bất kỳ đội nào ngoài sáu đội đứng đầu Premier League.
Ngoài ra, Everton cũng có thành tích h2h tuyệt vời trước đối thủ này trong nhiều năm qua. Xem xét những quan sát này, nó đã suy luận rằng Everton đang trên đường đăng bài chiến thắng vào thứ Tư này.

Mẹo cá cược Norwich vs Everton: 

  • Everton giành chiến thắng @ 2,00 (1/1)
  • Everton ghi bàn trong hiệp một @ 1.80 (4/5).
Dự đoán: 1-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét