Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 2 tháng 6, 2020

Chính thức: Man United gia hạn hợp đồng mượn Ighalo

Ighalo-9808989

Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Shanghai Greenland Shenhua để gia hạn Odion Ighalo cho đến tháng 1 năm 2021.
Manchester United đã ký Odion Ighalo từ Thượng Hải Greenland Shenhua trong một hợp đồng cho mượn kéo dài sáu tháng vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tháng Một.
Tiền đạo này được đưa vào sân thay thế cho Marcus Rashford, người sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải sau khi dính chấn thương với Wolves.
Ghi bốn bàn thắng từ ba lần thi đấu ngay từ đầu, anh ấy nhanh chóng tạo ra một tác động tích cực nhưng sự tiến bộ của anh ấy đã bị cắt ngắn bởi sự lan rộng của coronavirus và hậu quả là hoãn các trận bóng đá.
Hợp đồng của Ighalo sẽ kết thúc vào ngày 31 tháng 5 nhưng United đến cuối đã làm việc để kéo dài thời gian ở lại cho đến khi ít nhất là cuối mùa giải này. Nhưng câu lạc bộ của Ighalo đã được báo cáo do dự để gia hạn hợp đồng cho mượn của anh ấy vượt quá thời gian đã thỏa thuận ban đầu.
Tuy nhiên, Shenhua cuối cùng đã đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của cầu thủ người Nigeria, anh ở lại Old Trafford cho đến cuối tháng 1 năm 2021. Theo ESPN, MU sẽ trả cho phía Trung Quốc một khoản phí bổ sung khoảng 4 triệu euro trong 8 tháng nữa.
Phát biểu trên MUTV, cũng như trang web chính thức của câu lạc bộ, Ole Gunnar Solskjaer rất hào hứng khi có Ighalo trong đội hình của mình trong phần còn lại của mùa giải.
Anh ấy nói:Shanghai Shenhua đã rất tuyệt với chúng tôi, cho phép anh ấy chơi cho câu lạc bộ mơ ước của mình.
Đây là một giấc mơ đối với anh ấy và hy vọng anh ấy có thể hoàn thành những gì anh ấy bắt đầu và giành được một chiếc cúp với chúng tôi.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét