Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

Liverpool chính thức giành chức vô địch Premier League

Liverpool-87987989

Chelsea có một chiến thắng trước Manchester City đã mang lại cho Liverpool chức vô địch Premier League sau 30 năm không có danh hiệu.
Gần như là năm 2016 khi Leicester City giành danh hiệu, chỉ có Liverpool là người giành chiến thắng từ sự thoải mái của họ.
Sau khi định dạng mới xuất hiện cùng với Premier League mới. Quỷ đỏ bước vào thời kỳ đen tối không có chức vô địch trong 30 năm.
Mối đe dọa đáng ngại của Sir Alex Ferguson về việc đánh bật họ đã trở thành sự thật vào năm 2013 vào năm nghỉ hưu của nhà quản lý huyền thoại. 
Tuy nhiên, việc không có Ferguson ở xung quanh đồng nghĩa với việc Liverpool cuối cùng cũng có thể vươn cánh với những người chủ mới và Jürgen Klopp sáng tạo.
Đây là thời điểm lý tưởng để tìm ra làn sóng hoàn hảo mà họ có thể cưỡi trong thập kỷ tới.

Ít nhất là công thức chiến thắng hoàn hảo đã có. Nhưng để giành được giải đấu đầu tiên với định dạng mới và một lần nữa sau 30 năm sẽ không dễ dàng chút nào. 
Trên thực tế, một số người thậm chí còn tin rằng Quỷ đỏ là một câu lạc bộ bóng đá bị nguyền rủa sẽ vẫn không có danh hiệu thêm một năm nữa với đại dịch coronavirus.
liverpool-87987098790

Nó gần như là cuộc sống không muốn Liverpool giành danh hiệu. Ngay cả chính Klopp cũng thú nhận rằng ông thực sự tin rằng mùa giải sẽ bị hủy bỏ.
Nhưng cuối cùng, lẽ thường đã thắng thế. 
Điểm tương đồng với Leicester City năm 2016.
Sau chiến thắng trước Crystal Palace trong thời trang thống trị vào thứ Tư tuần trước, thứ Năm này là chìa khóa cho khát vọng của họ.
Một trận đấu quan trọng tại Stamford Bridge sắp diễn ra với Liverpool theo dõi sự thoải mái trong ngôi nhà của họ.
Chelsea một lần nữa có cơ hội giúp một đối thủ giành cúp như họ đã làm bốn năm trước trong 'Trận chiến Stamford Bridge'.
The Blues cuối cùng đã giành chiến thắng trong trận đấu của họ và mang đến cho Bầy cáo sự hài lòng khi giành chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử. Hồi đó, Eden Hazard đã ghi một bàn thắng rất quan trọng.
Cắt giảm sớm hơn ngày hôm nay, và sự thay thế của Hazard mở ra điểm số cho The Blues. Sự tương đồng kết thúc ở đó bởi vì Liverpool là một câu lạc bộ vượt trội hơn nhiều so với các chàng trai của Claudio Ranieri. 
Quỷ đỏ thực sự là câu lạc bộ bóng đá nhanh nhất từng vô địch Premier League từ trước đến nay, và chúng tôi vẫn còn 6 trận đấu.
Đội hình này vẫn có thể phá vỡ một vài kỷ lục quan trọng có thể khiến họ trở thành đội hình vĩ đại nhất từng làm điều đó trên đất Anh. 
Guardiola biết tất cả.
Khuôn mặt của Pep Guardiola đã nói rất rõ từ đầu trận đấu, anh biết đội hình của mình có thể thua trận này và anh sẵn sàng chấp nhận kết quả.
Pep-06789879879


Mặc dù Man City không bao giờ bỏ cuộc trong suốt 90 phút, nhưng Fernandinho đã quyết định trận đấu và mang lại cho Liverpool sự hài lòng lịch sử này. 
Jürgen Klopp đang ăn mừng chức vô địch Premier League không điển hình nhất trong lịch sử, nhưng nó không thể theo bất kỳ cách nào khác.
Là một trong những câu lạc bộ huyền thoại nhất trong lịch sử bóng đá, có ý nghĩa rằng Liverpool chiến thắng một trong những mùa giải kỳ lạ nhất trong lịch sử được ghi lại. 
Xin chúc mừng Liverpool, họ hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này và họ nên ăn mừng theo đó khi đại dịch không còn nữa. Nhưng bây giờ, hãy tận hưởng nó.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét