Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Grealish đến Man United là một thỏa thuận được thực hiện

Grealish-87887

Manchester United đã đồng ý về một thỏa thuận thay thế để ký hợp đồng với Jack Grealish từ Aston Villa.
Jack Grealish đang trên đường đến Old Trafford vào mùa hè này, theo Tim Sherwood.
Đội trưởng của Villa đã được đánh giá cao để tạo ra một bước chuyển lớn trong mùa hè này.
Mặc dù rất kém khi thể hiện ở Premier League, Grealish đã gây ấn tượng riêng cho Villa và tiếp tục nhận được lời khen ngợi từ một số chuyên gia.
Khi gặp sự cố ngoài sân cỏ trong thời gian nghỉ do Covid-19, cầu thủ 24 tuổi này đã thể hiện chất lượng trên sân và không có gì ngạc nhiên khi những tay súng hàng đầu muốn hạ cánh tiền vệ này.
Trong vài tuần qua, Manchester United là bên liên kết nổi bật nhất trong những tin đồn xung quanh Grealish.
Cựu huấn luyện viên của Villa, Tim Sherwood, hiện đã tuyên bố cầu thủ 24 tuổi này đã đồng ý gia nhập Quỷ đỏ vào mùa hè này.
Tôi nghĩ Jack Grealish là một thỏa thuận đã được thực hiện, Mitch Sherwood nói với Premier League Productions như trích dẫn của Express .
Anh ấy là một cầu thủ mà Manchester United cần. Tôi thành thật tin rằng chỉ có một câu lạc bộ dành cho Jack Grealish.
Đẩy mạnh hơn nữa về yêu sách của mình, Sherwood nói rằng không thể tránh khỏi việc Grealish sẽ chuyển đến Nhà hát của những giấc mơ.
Tôi không nghĩ anh ấy có thể ở lại Aston Villa, anh ấy cần phải phát triển sự nghiệp. Tôi nghĩ anh ấy ký hợp đồng với Manchester United.
Aston Villa sẽ bị rớt khỏi Premier League và đó chỉ là vấn đề thời gian trước khi Grealish rời khỏi và tìm đến đội bóng hàng đầu.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét