Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2020

FA Cup - Lampard thừa nhận Chelsea không đủ tốt để giành chiến thắng

Lampard-879789879

Frank Lampard không hài lòng với một số quyết định của trọng tài trong trận chung kết FA Cup nhưng thừa nhận đội bóng của anh thi đấu không tốt như những người chiến thắng Arsenal.
Khi đội bóng Chelsea của anh vượt lên dẫn trước ở phút thứ năm, Frank Lampard có thể được tha thứ vì đã xoa tay vào nhau và nghĩ rằng đây là ngày của anh.
Nếu suy nghĩ đó thậm chí vượt qua tâm trí của người quản lý Chelsea, thì anh ta ít biết rằng vào cuối trận đấu, những lời thảm họa và cơn ác mộng là một đánh giá chính xác hơn nhiều về trận đấu.
Từ một hình phạt chống lại đội trưởng của mình, ba cầu thủ rời sân chơi với chấn thương nghiêm trọng tiềm ẩn và một thẻ đỏ để khởi động. Chelsea chịu thất bại 1-2 và nhìn Arsenal năng cúp.
Đó chỉ là tổng kết trận chung kết FA Cup đầu tiên của Frank Lampard với tư cách là người quản lý.
Tuy nhiên, bất chấp tất cả những điều chống lại anh, anh ấy đủ trung thực trong đánh giá về hiệu suất của đội mình để thừa nhận trang phục Stamford Bridge không đủ tốt để nâng cúp.
Theo trang web chính thức của câu lạc bộ, anh ta không hài lòng với việc điều hành nhưng khẳng định rằng họ không có chút liên quan nào đến việc ai là người chiến thắng nên có mặt trong ngày này.
Ông chủ Chelsea nói:
Chúng tôi khởi đầu tốt trong 10 hoặc 15 phút, ghi một bàn thắng và tạo ra một vài cơ hội kiểm soát trận đấu. Nhưng sau đó, chúng ta chỉ có thể tự trách mình từ thời điểm đó trong trận đấu.
Chúng tôi đã tự mãn. Chúng tôi mất quá nhiều thời gian trên quả bóng, chúng tôi bắt đầu chơi những đường chuyền ngắn như thể nó là một cuộc dạo chơi. Một trận chung kết FA Cup không bao giờ có thể là một cuộc dạo chơi.
Chúng tôi đã cho phép Arsenal trở lại trong trận đấu và từ thời điểm đó trở đi, điều đó luôn luôn khó khăn.
Chúng tôi chỉ không thể hiện đủ tốt để giành chiến thắng trong trận chung kết.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét