Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2020

MU chùn bước trước yêu cầu lương bổng của Bellingham

Bellingham-9089898

Rõ ràng việc Jude Bellingham từ chối Manchester United còn nhiều điều hơn cả những gì vừa mắt.
Jude Bellingham là một trong những cầu thủ trẻ được nhắc đến nhiều nhất ở bóng đá Anh trong 12 tháng qua.
Cựu cầu thủ trẻ của Birmingham City đã thu hút rất nhiều sự chú ý trong mùa giải đơn độc của anh ấy khi chơi bóng ở đội một tại Championship.
Đó là sự thổi phồng mà Borussia Dortmund và Manchester United đã đối đầu với một cuộc tấn công quyến rũ để thu hút cầu thủ đến các câu lạc bộ tương ứng của họ.
Người ta hiểu rằng Quỷ đỏ đã mang về những ông lớn, Sir Alex Ferguson và Eric Cantona để gây ấn tượng với cầu thủ trẻ và gia đình anh.
Dortmund chỉ đơn giản là cho anh ấy thấy những gì họ đã làm cho những người như Jadon Sancho và Erling Haaland.
Đó là một sự lựa chọn khó khăn nhưng cầu thủ này đã đến sân Signal Iduna và sẽ khoác lên mình màu áo vàng đen của Dortmund ở mùa giải tới.
Người chơi khẳng định rằng chính ý tưởng đi theo con đường của Jadon Sancho đã thuyết phục anh. Mặc dù theo nguồn tin của ESPN, những người đàn ông của MU đã rút tiền từ bất kỳ vụ chuyển nhượng nào dựa trên yêu cầu tiền lương của anh ta.
Tờ báo thể thao của Mỹ được trích dẫn cho biết:
“Huấn luyện viên của MU, Ole Gunnar Solskjaer tự tin rằng Bellingham sẽ có ít nhất 20 lần ra sân ở đội một trong mùa giải tới, bất chấp tuổi tác của anh ấy và anh ấy sẽ được coi là một thành viên đầy đủ của đội hình cao cấp.”
“Nhưng các chủ sở hữu của MU, gia đình Glazer và phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đã miễn cưỡng thực hiện một thỏa thuận chứng kiến ​​một cầu thủ chỉ có một mùa bóng chuyên nghiệp sau anh ta kiếm được gần 3 triệu bảng mỗi năm tại Old Trafford.”
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét