Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2020

Man Utd tăng cường chuyển nhượng cho Cavani

Cavani-0879879789

Manchester United đã nhận được một sự thúc đẩy chuyển nhượng bất ngờ khi Benfica rút khỏi các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với tiền đạo tự do Edinson Cavani.
Dù đã góp mặt trong việc đưa Paris Saint-Germain vào chung kết Champions League, nhưng Cavani đã quyết định chia tay ngay sau khi hết hạn hợp đồng tại Parc des Princes.
Cầu thủ 33 tuổi rời PSG với tư cách là tay săn bàn hàng đầu mọi thời đại, anh đã ghi 200 bàn từ 301 trận ra sân trong suốt 7 năm thi đấu ở thủ đô nước Pháp.
Mặc dù anh ấy dường như đang hướng tới việc ký hợp đồng với Benfica cho đến gần đây, nhưng tương lai của Cavani đã đặt ở một nơi khác.
Theo giám đốc bóng đá của Benfica, Rui Costa, các cuộc đàm phán giữa các bên đã đổ bể mặc dù câu lạc bộ đã nỗ lực hết sức để đạt được thỏa thuận.
“Mọi người đều biết rằng Benfica quan tâm đến Cavani, chúng tôi đã đề xuất anh ấy, nhưng quả bóng đó không còn ở trong sân của chúng tôi nữa,” anh nói với A Bola .
“Chúng tôi đã kết thúc phần đàm phán vì chúng tôi không thể làm được nhiều hơn những gì chúng tôi đã làm.
“Vấn đề này phía chúng tôi hoàn toàn chốt lại. Tôi không muốn tạo ấn tượng về việc đã mở lại bất cứ thứ gì, bởi vì chúng tôi sẽ không mở lại.
“Điều đó là không thể, vì vậy chúng tôi sẽ tạo ra các giải pháp khác. Bây giờ chúng tôi không thể nghĩ đến những điều không thể xảy ra ”.
Những lời nói của Rui Costa được đưa ra như một động lực chuyển nhượng cho Manchester United, đội bóng đã quan tâm đến Cavani từ lâu.
Quỷ đỏ đã theo dõi cầu thủ người Uruguay trong nhiều năm, với cách tiếp cận đầu tiên để đưa anh đến Old Trafford kể từ nhiệm kỳ của David Moyes.
Ole Gunnar Solskjaer có thể khơi lại ngọn lửa đó khi Manchester United không có đối thủ cạnh tranh thực sự cho chữ ký của Cavani.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét