Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Dean Henderson gợi ý về sự trở lại Man United

Dean-Henderson-98789789

Dean Henderson đã nói lời tạm biệt với Sheffield United. Có vẻ như thủ môn sẽ trở lại câu lạc bộ chính Man United.
Có vẻ như Dean Henderson đang trên đường trở lại Old Trafford.
Thủ môn này đã trải qua hai mùa giải gần nhất dưới dạng cho mượn từ Manchester United. Anh gia nhập Sheffield United sau thời gian cho mượn tại Stockport County, Grimsby Town và Shrewsbury Town.
Sau khi ra sân 46 lần trong chiến dịch thăng hạng của Blades mùa giải 2018-19, Henderson một lần nữa trở thành ngôi sao khi câu lạc bộ cán đích ở vị trí thứ 9 trong mùa giải đầu tiên trở lại Premier League.
Từng gây ấn tượng với tư cách là một trong những thủ môn trẻ hàng đầu của đất nước, nhiều người đã thúc giục Solskjaer quyết định quay trở lại và chứng kiến ​​anh cạnh tranh với De Gea.
Mặt khác, De Gea đã tự bảo vệ mình để trở thành số 1 của Manchester UnitedNhững bình luận gần đây của Solskjaer đã phù hợp với dòng đó. Quyết định cuối cùng của anh ấy về điều đó sẽ trở nên rõ ràng hơn vào mùa giải tới.


Điều chắc chắn là Dean Henderson sẽ không thi đấu cho Sheffield United trong mùa giải tới.
“Tôi muốn nhân cơ hội này để cảm ơn tất cả mọi người ở Sheffield United trong hai năm qua,” Henderson đăng trên Twitter .
“Giành quyền thăng hạng Premier League với những người anh em của tôi và có được mùa giải mà chúng tôi đã có ở mùa giải này là điều mà tôi sẽ không bao giờ quên.”
“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến người quản lý, các đồng đội của tôi, các nhân viên hậu trường và tất nhiên, những người hâm mộ, những người đã không tin tưởng đối với tôi. Tôi sẽ nhìn lại hai năm vừa qua như một chương quan trọng trong sự nghiệp của mình và hơn bất cứ điều gì, tôi rất biết ơn vì đã có cơ hội học hỏi và phát triển với một lứa cầu thủ đẳng cấp như vậy ”.
Ngoại trừ một hợp đồng cho mượn khác ở nơi khác, Henderson hiện được cho là sẽ trở lại Manchester United trước mùa giải tới.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét