Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2020

Lampard phá vỡ sự im lặng về Willian

Lampard-Willian-000086

Frank Lampard đã đưa ra đánh giá của mình về tình hình hiện tại liên quan đến vụ chuyển nhượng gần như chắc chắn của Willian từ Chelsea cho Arsenal.
Willian dường như sắp chuyển từ Chelsea sang Arsenal sau khi đồng ý ký hợp đồng 3 năm tại Emirates.
Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh người Brazil được hiểu là 'khó chịu và bị xúc phạm' trước cách mà The Blues đối xử với anh.
Willian đã thúc đẩy gia hạn hợp đồng ba năm tại Stamford Bridge, nhưng Chelsea không sẵn lòng đáp ứng yêu cầu của anh ấy do tuổi tác của anh ấy.
Do đó, cầu thủ 31 tuổi đã quyết định gia nhập đối thủ ngang tầm Arsenal, khiến nhiều người hâm mộ phát cuồng.
Frank Lampard khẳng định, mặc dù vậy, sẽ không có cảm giác khó khăn nào nếu cầu thủ chạy cánh này hoàn thành việc chuyển sang bắc London.
"Thực sự không quan trọng về sự thất vọng từ bất kỳ bên nào trong tình huống này," Lampard nói, talkSPORT chuyển tiếp .
“Tôi không có câu trả lời cho bạn nếu Willian ra đi trước hết, bởi vì Willian vẫn là cầu thủ của chúng tôi vào lúc này.
“Anh ấy bị thương hôm thứ Bảy, và anh ấy bị thương cho trận chung kết cúp quốc gia. Anh ấy sẽ cho mọi thứ để chơi trong những trò chơi đó.
“Tôi biết rõ về Willian, tôi đã nhìn thấy anh ấy, anh ấy đã mang chấn thương này một chút từ phần sau của khởi động lại.
“Về sự thất vọng, chắc chắn với tư cách là một câu lạc bộ, tôi nghĩ chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể để giải thích với Willian, và mối quan hệ của tôi và anh ấy thực sự rất thân thiết.
“Tôi sẽ không có cảm giác thất vọng nếu anh ấy tiếp tục.
“Tôi đã chơi với anh ấy, huấn luyện anh ấy, anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời và một cầu thủ tuyệt vời.
“Tôi nghĩ anh ấy sẽ cảm thấy như vậy về Chelsea; Tôi sẽ để anh ta tự nói những lời của mình.
“Nhưng tôi không muốn bất cứ ai cố gắng và tìm thấy thái độ tiêu cực, bởi vì câu lạc bộ cũng đã hành động rất tốt trong việc này.

“Tôi không có câu trả lời, nếu anh ấy ra đi, cá nhân tôi sẽ chúc anh ấy thành công. "
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét