Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2020

Aubameyang thúc đẩy những suy đoán về việc gia hạn Arsenal

Aubameyang-07879089

Cầu thủ trụ cột của Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang đã đưa ra một gợi ý 'vô tình' về tương lai của anh ấy bằng cách 'thích' một bài đăng trên Instagram.
Aubameyang đã trở thành chủ đề của những tin đồn điên cuồng trong vài tháng qua, đặc biệt là trong bối cảnh hợp đồng của anh ấy bế tắc ở Arsenal.
Tiền đạo 31 tuổi sẽ rơi vào hồ bơi tự do vào cuối mùa giải 2020/21 trừ khi Pháo thủ thuyết phục anh ta đặt bút ký vào bản hợp đồng mới trước đó.
Một số câu lạc bộ đáng chú ý ở châu Âu, bao gồm Barcelona, ​​Manchester United và Inter Milan, đã quan tâm đến tiền đạo đang sung mãn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Nhận thức rõ về 'bản năng sát thủ' của người Gabonese, nhiều đội muốn có anh ấy về phía họ, đặc biệt nếu anh đến với giá rẻ.
Thật vậy, với khoảng 10 tháng còn lại trong hợp đồng của anh ấy ở Emirates, Aubameyang sẽ không yêu cầu một khoản phí chuyển nhượng lớn nếu Arsenal chọn bán.
Tuy nhiên, các báo cáo gần đây ở Anh đã chỉ ra rằng các bên đang trên đà gia hạn hợp tác thêm ba năm nữa, Aubameyang có thể vừa xác nhận điều đó.
Một trong những người ủng hộ đội bóng Arsenal đã phát hiện ra một bài đăng trên Instagram có hình ảnh đội trưởng của Pháo thủ kèm theo một mô tả hấp dẫn về phản ứng của Aubameyang.
Thật vậy, cựu ngôi sao Borussia Dortmund đã thích một bài đăng trên Instagram của ' thearsenalgalaxy ' có hình ảnh của anh ấy và đọc: “Giới thiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2019/20 của Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang!
“29 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo, đó là một mùa giải tuyệt vời đối với tuyển thủ Gabon.
Tiền đạo gần đây đã cho mọi người thấy về tầm quan trọng của anh ấy đối với Arsenal bằng cách một tay đánh bại Chelsea trong trận chung kết FA Cup.
Cú đúp của Aubameyang trong chiến thắng 2-1 của Arsenal tại Wembley đã mang về suất dự Europa League rất cần thiết cho đội bóng thành London.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét