Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 24 tháng 8, 2020

Liverpool về nhì, Siêu máy tính dự đoán bảng xếp hạng Premier League

Liverpool-8987989

Sau khi các lịch thi đấu của Premier League 2020/21 được phát hành, một siêu máy tính đã dự đoán bảng xếp hạng cuối cùng sẽ như thế nào vào tháng Năm tới.
Liverpool sẽ bắt đầu bảo vệ ngôi vương Premier League của họ trên sân nhà trước nhà vô địch hạng nhất Leeds United vào ngày 12 tháng 9, nỗ lực để giành các danh hiệu liên tiếp lần đầu tiên kể từ đầu những năm 80.
Quỷ đỏ, người đã hoàn thành 18 điểm trên đối thủ cạnh tranh gần nhất của họ ở mùa giải trước, lại là ứng cử viên được yêu thích. Mặc dù Manchester City, Manchester United và Chelsea có kế hoạch làm hỏng bữa tiệc. Tottenham và Arsenal, trong khi đó, có cơ hội gia nhập cuộc cạnh tranh bên ngoài.
Ngoài ra còn có một cuộc chiến trụ hạng nhỏ khốc liệt phía trước khi Leeds, West Brom và Fulham mới lên hạng hy vọng sẽ tồn tại ngay từ đầu.
Vì vậy, trong nỗ lực tìm hiểu xem mùa giải sẽ diễn ra như thế nào, siêu máy tính của Unikrn, theo báo cáo trên Express, đã dự đoán bảng xếp hạng Premier League sẽ như thế nào vào tháng 5 năm sau.
Phần bắt mắt nhất là chứng kiến ​​Liverpool ở vị trí thứ hai, loại trừ hy vọng về các danh hiệu liên tiếp. Thay vào đó, Man City được cho là đứng đầu. Do đó, họ sẽ giành được vương miện thứ ba chỉ sau bốn mùa giải.
MU và Chelsea, trong khi đó, được thiết lập để kết thúc ở vị trí chính xác mà họ đã làm trong chiến dịch trước, với Tottenham và Arsenal kết thúc trong top sáu.
Mặc dù Leeds đang cố gắng tồn tại trong mùa giải đầu tiên trở lại giải đấu hàng đầu nước Anh với thành tích đứng thứ 12 đáng nể. Thay vào đó, Aston Villa, Fulham và West Brom sẽ rớt xuống Championship.

Bảng dự đoán 20/21 Premier League

  1. Manchester City
  2. Liverpool
  3. Manchester United
  4. Chelsea
  5. Tottenham
  6. Arsenal
  7. Leicester City
  8. Wolves
  9. Everton
  10. Southampton
  11. West Ham United
  12. Leeds United
  13. Brighton
  14. Sheffield United
  15. Burnley
  16. Crystal Palace
  17. Newcastle United
  18. Aston Villa
  19. Fulham
  20. West Brom
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét