Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2020

Tin đồn - MU đang xem xét đưa Schmeichel về thay De Gea

Schmeichel-8798790

Manchester United được đồn đại sẽ xem xét từ bỏ David De Gea và thay thế anh bằng Kasper Schmeichel.
Tương lai của David De Gea tại Manchester United được cho là được bảo đảm khi ông đặt bút ký vào một thỏa thuận mới vào năm ngoái.
Tuy nhiên, sau một mùa giải đầy những lỗi lầm tai hại, có những câu hỏi mới được trả lời về vị trí lâu dài của anh ấy ở câu lạc bộ.
Ole Gunnar Solskjaer không xem số hai hiện tại là Sergio Romero như một lựa chọn khả thi để tiếp quản từ De Gea. Trong khi anh ấy cũng lo ngại về việc Dean Henderson vẫn còn quá trẻ để mang gánh nặng trở thành số một của United.
Bây giờ có tin đồn rằng một động thái lãng mạn nhưng hợp lý cho con trai của huyền thoại một thời Peter Schmeichel, Kasper đang ở trên thẻ.
Kasper Schmeichel đã vô địch Premier League và được chứng minh qua nhiều năm là một thủ môn hàng đầu của Premier League với Leicester City.
Trong khi anh ta có ba năm trong thỏa thuận hiện tại với Cáo. Anh ấy 33 tuổi và có thể là giải pháp ngắn hạn lý tưởng cho đến khi Henderson sẵn sàng đảm nhận vị trí xứng đáng của anh ấy tại Nhà hát của những giấc mơ.
Bán De Gea bây giờ sẽ cho phép MU tối đa hóa lượng tiền mặt họ có thể nhận được để chào hoặc thậm chí thực hiện một thỏa thuận hoán đổi với một cầu thủ mong muốn.
Sự sụt giảm phong độ của De Gea cũng đã chứng kiến ​​anh ta rơi khỏi hàng ngũ một trong những số một trong số những người giỏi nhất thế giới.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét