Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Man Utd tiến gần hơn đến việc ký hợp đồng với Grealish

Grealish-87987989

Manchester United được cho là đã nghĩ ra một chiến lược để hạ thấp mức định giá 70 triệu bảng của Aston Villa đối với Jack Grealish.
Manchester United đã quan tâm đến Grealish từ lâu, nhưng Aston Villa cho đến nay vẫn không ngừng nỗ lực để giữ chân đội trưởng bằng mọi giá.
Hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi tại Villa Park sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2023, điều này khiến những chú Sư tử ở vào thế thương lượng mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng hiện tại.
Ole Gunnar Solskjaer rất muốn tăng cường các phương án tấn công của mình cho nhiệm kỳ tới, hy vọng sẽ thách thức chức vô địch Premier League.
Grealish hoàn toàn phù hợp với hồ sơ cho một loại cầu thủ mà Solskjaer đang muốn chiêu mộ vào mùa hè này và đã có đủ kinh nghiệm tại Premier League để hỗ trợ cho tuyên bố đó.
Mức giá khổng lồ 70 triệu bảng của anh ấy từ lâu đã là một trở ngại trong đề xuất chuyển đến Old Trafford, nhưng Quỷ đỏ hiện đã có kế hoạch để khắc phục điều đó.
Manchester United sẽ cố gắng đưa thủ môn lựa chọn thứ hai Sergio Romero vào vai trò quan trọng trong thương vụ thu hút cầu thủ 24 tuổi, báo cáo của Daily Mail .
Sự trở lại sắp xảy ra của Dean Henderson từ bản cho mượn kéo dài một mùa tại Sheffield United sẽ đẩy Romero đến lối ra Nhà hát của những giấc mơ, với Leeds United được cho là đang cân nhắc bổ sung cầu thủ người Argentina vào hàng ngũ của họ.
Tuy nhiên, MU có những kế hoạch khác cho cầu thủ cản phá giàu kinh nghiệm, vì họ hy vọng sử dụng anh ta để tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển đến Manchester đã được chờ đợi từ lâu của Grealish.
Cầu thủ lừng lẫy có lẽ là điểm sáng duy nhất trong một mùa giải Premier League đáng thất vọng cho Aston Villa.
Anh ấy đã ghi tám bàn thắng và thực hiện sáu đường kiến ​​tạo cho đồng đội trong 36 trận đấu đỉnh cao, giúp đội bóng của Dean Smith duy trì vị thế ưu tú của họ.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét