Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2020

Scholes thúc giục mua Sancho sau trận thua Sevilla

Sancho-87908798

Manchester United đã bị loại khỏi Europa League bởi Sevilla và Paul Scholes tin rằng sự có mặt của Jadon Sacho sẽ tránh được tổn thất.
Có rất nhiều cơ hội để Manchester United vươn lên dẫn trước nhưng sự bất lực của họ đã khiến họ phải cầm hòa. Chính Sevilla là đội đã tận dụng tối đa cơ hội và tiến vào chung kết Europa League. 
Suso và Luk de Jong là những anh hùng. Trong khi Bruno Fernandes dù lên bảng tỷ số nhưng không thể ảnh hưởng đến diễn biến. 
Đây là trận bán kết thứ ba của một giải đấu mà Manchester United đã bị loại.
Người vĩ đại của Quỷ đỏ, Paul Scholes, đã phủ nhận về kết quả và tin rằng đội bóng cũ của anh ấy đã tốt hơn vào đêm nay. 
Scholes cho rằng vụ thua lỗ này sẽ khiến ban lãnh đạo phải mua Jadon Sancho vào mùa hè này. Tiền vệ đã nghỉ hưu tin rằng nếu Sancho có mặt trong đội hình hôm nay, United đã có thể tìm thấy mục tiêu khó hiểu đó.
“Tôi nghĩ họ chơi tốt đêm nay, nhưng 15 phút sau khi hiệp một kết thúc, bạn phải ghi bàn cho họ. Chúng tôi nói về việc chi tiền để mua các trung vệ và cầu thủ tấn công, bạn đang nói về hàng triệu nhưng họ ghi được những bàn thắng lớn ”, Daily Mail dẫn lời Scholes.
“Tôi nghĩ nếu Sancho có mặt trong đội đó tối nay, họ sẽ ghi được một trong số đó.”
“MU là đội chơi tốt hơn nhưng phần phòng ngự của bàn thua thứ hai đã gây sốc. Lindelof phải nhìn vào anh ấy. "
Trận thua sẽ kết thúc một mùa giải 2019/20 đặc biệt dài của Manchester United. Họ đã đủ điều kiện tham dự Champions League nhưng sẽ bỏ lỡ cơ hội để thêm danh hiệu vào tủ cúp Old Trafford.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét