Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2020

Fernandes - “Tôi chưa xứng đáng” để so sánh Cantona

Fernandes-8798

Bruno Fernandes chắc chắn đã có tác động rất lớn tại Manchester United và điều này đã thu hút sự so sánh với các bản hợp đồng có tầm ảnh hưởng khác.
Khi một cầu thủ mới gia nhập Manchester United, họ đến với kỳ vọng sẽ tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức cho đội bóng.
Nhiều người đã thử và ít người thành công. Không quan trọng nếu bạn là Roy Keane hay Eric Djemba Djemba. Tạo ra tác động hoặc mãi mãi bị gạt sang một bên trong vực thẳm bóng đá.
Cứ mỗi Roy Keane thì có hàng tá Djemba Djemba.
Tác động của một người Pháp bí ẩn nhất định, ông Eric Cantona có lẽ là điều mà mọi người nghĩ đến khi họ nghĩ về tiếng hát có ảnh hưởng nhất của United từ trước đến nay.
Số bảy của Quỷ đỏ đầu những năm 90 được coi là bản hợp đồng đưa đội bóng của Sir Alex Ferguson trở thành nhà vô địch.
Khi anh ấy đến, United đang vật lộn để bắt kịp với nhóm dẫn đầu. Vào thời điểm mùa giải kết thúc, họ đã vô địch giải đấu lần đầu tiên sau 26 năm. Cantona chắc chắn là chất xúc tác của một thế hệ vàng ở Old Trafford.
MU giống như khi Ferguson tiếp quản đã mòn mỏi xung quanh hàng ngũ cũng rất cao. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Bruno Fernandes đã có sự cải thiện đáng kể.
Trong khi Fernandes không mang lại cho họ danh hiệu như Cantona, anh ấy đã mang lại hy vọng. Niềm hy vọng này đã được so sánh với huyền thoại của câu lạc bộ đã giải nghệ.
Fernandes khẳng định anh ấy còn rất nhiều việc phải làm trước khi xứng đáng được tung hô và khen ngợi.
Nói với trang web chính thức của câu lạc bộ, anh ấy khẳng định anh ấy có thể và sẽ làm nhiều hơn nữa để kiếm được những đánh giá như vậy.
Anh ấy nói:
“Thật sự rất tốt cho tôi khi nghe điều đó và được nói đến cùng với những cái tên như vậy. Nhưng đối với tôi, Cantona là một cầu thủ tuyệt vời của câu lạc bộ và tôi cần phải làm tốt hơn nhiều để được so sánh với anh ấy ”. 
“Tôi thực sự hạnh phúc vì những gì mình đã làm được, nhưng tôi không hài lòng như lời HLV nói. Đến Manchester là giành được những danh hiệu ”.

“Tôi đến câu lạc bộ để giành một số danh hiệu và tôi sẽ rất vui khi có được một danh hiệu vào cuối mùa giải này nếu chúng tôi vô địch Europa League.”

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét