Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Paul Pogba mong đợi các cuộc đàm phán hợp đồng với Man United

Paul-Pogba-78779

Paul Pogba đang hạnh phúc được cho là sẽ bắt đầu đàm phán hợp đồng với Manchester United sau khi chiến dịch Europa League của họ kết thúc.
Trong khi hợp đồng hiện tại của Pogba hết hạn vào tháng 6 năm 2021, Manchester United có tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Vì vậy, họ vẫn bình tĩnh về tình hình.
Xét đến việc cầu thủ 27 tuổi muốn ra đi vào mùa hè năm ngoái, và cả Real Madrid và Juventus đều đang theo đuổi trường hợp của anh ấy, thái độ thoải mái của MU là khá đáng ngạc nhiên.
Mặc dù bây giờ có vẻ như Pogba đã xem xét lại và dự định đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới.
Tiền vệ này đã không có mùa giải tốt nhất, nhưng phong độ ấn tượng của anh ấy kể từ khi trở lại sau chấn thương có thể sẽ mang lại cho MU nhiều động lực hơn nữa để buộc anh ấy với một hợp đồng mới.
Phóng viên Dharmesh Sheth của Sky Sports đưa tin: “Pogba đang hạnh phúc tại MU và anh ấy đang mong đợi họ mở các cuộc đàm phán hợp đồng sau khi chiến dịch Europa League kết thúc .
“Hợp đồng hiện tại của anh ấy sẽ hết hạn vào mùa hè tới nhưng MU luôn đưa vào lựa chọn năm nay để họ không bị ảnh hưởng bởi chuyển nhượng miễn phí.
“Cần phải nói rằng MU đang ở một vị trí tốt hơn để đàm phán với Pogba và Dean Henderson từ Sheffield United trở lại, sau sự ra đi của Alexis Sanchez và tất cả tiền lương của anh ấy hiện đã được giải phóng.
"Có vẻ như tất cả các bên đều sẵn sàng đi vòng quanh bàn về những gì có liên quan đến Pogba."
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét