Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Man Utd và Sancho đã đạt được thỏa thuận hoàn toàn

Sancho-0879879789

Manchester United và Jadon Sancho đã đạt được "thỏa thuận đầy đủ về một hợp đồng" vì thỏa thuận này dường như đang có lợi cho Quỷ đỏ.
Câu chuyện chuyển nhượng lâu đời của Jadon Sancho sắp kết thúc sau khi cầu thủ trẻ Borussia Dortmund đạt được thỏa thuận với Manchester United về các điều khoản cá nhân.
Theo Utdreport, cầu thủ chạy cánh 20 tuổi và các đại gia ở Premier League đang cùng quan điểm khi đề cập đến mức lương dự kiến ​​của cầu thủ tại Nhà hát của những giấc mơ.
Nguồn tin tương tự cũng nói rằng Sancho sẽ ký "một hợp đồng quan trọng" sẽ không làm hỏng bầu không khí tích cực trong phòng thay đồ.
Ba nămcủa Sancho tại Signal Iduna Park bao gồm một loạt các màn trình diễn đáng chú ý.
Con số đáng kinh ngạc của anh ấy với 20 bàn thắng và 20 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường trong mùa giải 2019/20 có lẽ là minh chứng rõ nhất cho thấy anh ấy có thể tạo ra sự khác biệt như thế nào khi ở đỉnh cao của mình.
Không nghi ngờ gì, cựu học viên tốt nghiệp học viện đào tạo trẻ của Manchester City sẽ đưa những tài năng đẳng cấp thế giới vào một hàng công vốn đã đầy rẫy những cầu thủ hàng đầu.
Thêm vào tình cảm này, Wes Brown mô tả việc ký kết của Sancho là “ một lớp bánh khác ”.
MU vẫn chưa thể thu hẹp khoảng cách giữa các định giá của câu lạc bộ. Nhưng, có một cảm giác thực sự rằng thỏa thuận sẽ được thực hiện trước khi mùa hè kết thúc.

Dortmund đang giữ mức định giá 120 triệu euro của họ, nhưng Ole Gunnar Solskjaer hy vọng sẽ hạ giá trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét