Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

MU đàm phán nâng cao với Dortmund về chuyển nhượng Sancho

Sancho-78987989

Manchester United được cho là đang đàm phán nâng cao về việc hoàn thành việc chuyển nhượng Jadon Sancho của Borussia Dortmund.
Quỷ đỏ đã theo dõi cầu thủ người Anh trong nhiều tháng và có vẻ như họ đã có bước đột phá.
Nhiều báo cáo đã tuyên bố Sancho ủng hộ ý tưởng chuyển đến Old Trafford từ khi bắt đầu. Tuy nhiên, một sự khác biệt trong định giá chuyển nhượng giữa cả hai câu lạc bộ đã được chứng minh là một vấn đề .
Borrusia Dortmund muốn có 120 triệu euro hoặc không có gì cho tài sản quý giá của họ và MU không sẵn sàng chi nhiều cho một cầu thủ.
Nhưng các câu lạc bộ có thể đã đi đến một thỏa thuận phù hợp với cả hai bên. Sau nhiều tuần đàm phán, United hiện đã sẵn sàng đáp ứng các điều khoản của Dortmund cho Sancho.


Theo Fabrizio Romano cho The Guardian , Quỷ đỏ sẽ trả 100 triệu euro ban đầu với 20 triệu euro còn lại để được trả theo từng đợt có khả năng do các tiện ích bổ sung liên quan đến hiệu suất.
Hiện tại, Sancho dự kiến ​​sẽ gia nhập Manchester United trong một hợp đồng năm năm. Lệ phí tiềm năng cho việc ký hợp đồng của anh ấy có nghĩa là cầu thủ 20 tuổi này sẽ trở thành bản hợp đồng cầu thủ Anh đắt nhất, một kỷ lục mà MU cũng lập với Harry Magurie khi họ ký hợp đồng với anh ấy với giá 89 triệu euro mùa trước.
Theo báo cáo, sự lựa chọn của cầu thủ trẻ gia nhập Quỷ đỏ đã có một bước chuyển mạnh mẽ hơn khi bóng đá Champions League được bảo đảm bởi câu lạc bộ.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét