Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 27 tháng 8, 2020

Dean Henderson sẵn sàng chiến đấu với De Gea để giành vị trí số 1 tại MU

Dean-Henderson-98789789

Dean Henderson đặt tham vọng của mình rất cao, vì anh ấy đang chuẩn bị bắt đầu sự nghiệp cao cấp của mình tại Manchester United.
David de Gea sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh thực sự cho vị trí số 1 tại Old Trafford dưới tên Dean Henderson, người đã có một mùa giải tuyệt vời dưới dạng cho mượn tại Sheffield United mùa giải trước.
Thủ môn 23 tuổi đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Quỷ đỏ vào ngày hôm qua, theo đó anh sẽ ở lại câu lạc bộ đến năm 2025.
Anh ấy vẫn chưa có trận ra mắt cấp cao cho Manchester United, sau khi trải qua bốn năm qua dưới dạng cho mượn tại một số câu lạc bộ khác nhau trên khắp nước Anh.
“Điều đó (màn ra mắt) có nghĩa là cả thế giới đối với tôi. Mọi thứ tôi đã làm là đặt mình vào vị trí để làm điều đó. Tôi đã làm việc rất chăm chỉ ở hậu trường và phải đi những con đường khác nhau để đến được nơi tôi muốn ngày hôm nay ”.
“Bây giờ tôi đang ngồi đây, suy nghĩ về bước tiếp theo và rõ ràng rằng trận ra mắt Man United sẽ là điều tôi rất tự hào và là điều tôi sẽ không bao giờ quên, nếu nó đến - khi nó đến!”
“Tôi luôn muốn giành được những danh hiệu với câu lạc bộ bóng đá tuyệt vời này và tôi là một chàng trai trẻ rất tham vọng. Đối với tôi để đến đây và tiến rất gần, đó là việc giành được những danh hiệu với câu lạc bộ lớn nhất thế giới, đối với tôi. Hy vọng rằng, chúng tôi có thể sớm quay trở lại công việc đó,”.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét