Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2020

Man Utd sẽ không chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào đối với Pogba

Pogba-87987989

Paul Pogba muốn rời Old Trafford nhưng có vẻ như sự xuất hiện của Bruno Fernandes đã khiến anh thay đổi ý định ra đi.
Zinedine Zidane muốn đưa Paul Pogba về Real Madrid. Ngay cả Andrea Pirlo cũng để mắt tới đội bóng Juventus khi tiền vệ người Pháp giật dây từ giữa sân. 
Vấn đề duy nhất là Manchester United không muốn bán anh ấy. Có vẻ như bây giờ Pogba không muốn rời xa mình.


Nhà vô địch World Cup 2018 đang tận hưởng khoảng thời gian ở Old Trafford cùng với Bruno Fernandes. Giờ đây, anh ấy có quyền tự do mà anh ấy khao khát và không bị sa lầy nhưng phải gánh thêm những trách nhiệm khác.
Pogba dường như đã thông báo cho đại diện của mình về quyết định của mình và Raiola cuối cùng cũng đang kéo đội hình chính thức của Quỷ đỏ. 
Người đặc vụ khôn ngoan thừa nhận rằng khách hàng của mình sẽ ở lại Nhà hát của giấc mơ. Raiola cũng ám chỉ khả năng tuyển thủ Pháp ký gia hạn với United.
“Pogba là cầu thủ quan trọng của Man Utd, họ có một dự án quan trọng và anh ấy 100% được bao gồm. Man Utd sẽ không chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào trong mùa hè này để bán Pogba ”, Raiola nói với Gianluca Di Marzio .

“Anh ấy không phải là kiểu người gây tranh cãi, đặc biệt là trong thời điểm mà bạn phải giữ bình tĩnh và xem mọi chuyện diễn ra như thế nào. Chúng tôi sẽ giải quyết việc gia hạn một cách bình tĩnh, không căng thẳng. Chúng tôi sẽ tiếp tục nói về đề này ”.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét