Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 10 tháng 8, 2020

Chính thức Liverpool hoàn tất hợp đồng với hậu vệ trái Tsimikas của Olympiacos

Tsimikas-8798989

Liverpool đã công bố việc ký hợp đồng với hậu vệ trái Kostas Tsimikas từ Olympiacos theo một bản hợp đồng dài hạn.
Liverpool đã công bố bản hợp đồng đầu tiên vào mùa hè khi Kostas Tsimikas gia nhập Olympiacos.
Tuyển thủ Hy Lạp gia nhập Quỷ đỏ trong một hợp đồng được cho là trị giá 13 triệu euro .
Kostas chơi ở vị trí hậu vệ trái cho Olympiacos và được kỳ vọng sẽ làm được điều tương tự trong màu áo Liverpool.
Cầu thủ 24 tuổi được kỳ vọng sẽ cung cấp chiều sâu và sự cạnh tranh thích hợp cho Andy Robertson ở vị trí đó.
Sau khi hoàn thành việc di chuyển của mình, Kostas đã tiết lộ niềm vui của mình khi được gia nhập câu lạc bộ tốt nhất thế giới.
“Tôi rất hạnh phúc, tôi rất tự hào khi được ở đây. Đối với tôi, đó là câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Thật vinh dự khi được ở đây và tôi sẽ cố gắng hết sức mình, ”anh nói trên trang web của câu lạc bộ.
“Giải đấu ở đây, tôi thích rất nhiều. Tôi xem nó trên TV và tôi luôn mơ ước được đến chơi ở giải đấu này và vượt qua nó từ khi còn nhỏ. "
“Với rất nhiều công việc và tập trung vào những gì tôi làm và những gì huấn luyện viên muốn, mỗi ngày đều làm việc chăm chỉ trong tập luyện, tôi có thể đạt phong độ cao nhất.”
Tôi muốn đạt được các mục tiêu của chúng tôi. Để vô địch giải đấu một lần nữa và cũng vô địch Champions League.
Kostas sẽ mặc áo số 21 ở Liverpool ở mùa giải tới.
M,Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét