Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2020

Real Madrid từ chối đề nghị ký hợp đồng mới của Arsenal với Dani Ceballos

Dani-Ceballos-98789789

Theo báo cáo ở Tây Ban Nha. Real Madrid đã từ chối lời đề nghị mới nhất của Arsenal để giữ Dani Ceballos cho mượn thêm một mùa giải.
Ceballos được cho mượn với Arsenal trong mùa giải Premier League vừa kết thúc.
Cầu thủ người Tây Ban Nha bắt đầu thời gian cho mượn của mình trong thời trang tuyệt vời nhưng cuối cùng phải vật lộn trong thời gian thi đấu sau khi chấn thương khiến anh ta không thể thi đấu.
Sau khi khởi động lại, Ceballos đã lấy lại phong độ tốt nhất của mình và mang đến một số màn trình diễn chắc chắn cho Pháo thủ.
Cầu thủ 24 tuổi này cũng là một phần của Arsenal đã tiễn Chelsea để nâng cao chiếc cúp FA tại Wembley.
Mikel Arteta đã nói rõ rằng anh ấy muốn Ceballos ở lại câu lạc bộ trong một mùa giải nữa và Arsenal đã tự tin về việc đạt được thỏa thuận mới với Real Madrid.
Tuy nhiên, tờ Onda Cero cho biết Arsenal và Real Madrid đã có cuộc đàm phán vào tuần trước nhưng lời đề nghị của Pháo thủ đã không được nhà vô địch Tây Ban Nha chấp nhận.
Báo cáo cho rằng Real Madrid đã từ chối đề nghị của Arsenal vì Pháo thủ từ chối trả khoản phí cho mượn 4 triệu euro (3,6 triệu bảng) khác và yêu cầu chỉ trả một nửa mức lương của Ceballos.
Trong thời hạn cho mượn dài hạn ở mùa giải này, Arsenal đã trả đầy đủ lương cho Ceballos.
Báo cáo cho biết thêm rằng Ceballos vẫn không nằm trong kế hoạch đội một của Zidane và vẫn có thể bị bán nếu họ nhận được lời đề nghị 'tốt hơn'.
Một tờ báo khác của Tây Ban Nha trên tờ AS cũng cho rằng Real Madrid bây giờ sẽ tận dụng cơ hội trước mùa giải để xem tiền vệ có thể gây ấn tượng với Zidane.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét