Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Greenwood trở thành cỗ máy ghi bàn của Man Utd

Greenwood-97897699

Theo Rio Ferdinand, Mason Greenwood đủ tốt để lọt vào danh sách đội tuyển quốc gia Anh tham dự EURO 2020.
Mới 18 tuổi, Mason Greenwood đã tìm được một suất trong đội hình Manchester United và trở thành cầu thủ thường xuyên đá chính trong nửa sau của mùa giải 2019/20.
Trong một mùa giải hỗn hợp cho MU, Greenwood vẫn là một tia sáng chói sáng khi anh ghi được 17 bàn thắng trên mọi đấu trường cùng đội bóng cao cấp.
Người ta kỳ vọng rằng chiến tích của anh ấy sẽ giúp anh ấy có lần đầu tiên được gọi lên đội tuyển quốc gia Anh cho vòng chung kết EURO 2020 đang bị trì hoãn.
HLV Gareth Southgate sẽ sớm công bố lựa chọn đội hình của mình cho Nations League vào tháng tới, và người ta cũng cho rằng tiền đạo trẻ sẽ là một trong những lựa chọn của ông.
Một cựu tuyển thủ Anh đánh giá rất cao Greenwood và chỉ mong đợi những điều tuyệt vời từ anh ấy trong những năm tới.
Rio Ferdinand nói với The Sun : “Mason là một sát thủ lạnh lùng, một người dứt điểm tuyệt vời. Anh ấy là một tay săn bàn bẩm sinh, người sẽ ghi rất nhiều bàn thắng.
“Liệu Euro bị trì hoãn một năm có thực sự mang lại hiệu quả cho Mason? Có lẽ, vâng.
“Anh ấy là một tài năng tuyệt vời và điều tôi cũng yêu thích ở anh ấy là phong thái, tính cách của anh ấy. Dù ở sân khấu nào, cùng một khuôn mặt, cùng một biểu cảm, cùng một cách anh ấy mang bản thân mình. Anh ấy biết mình đủ tốt. "Chỉ cần đưa cho tôi quả bóng và tôi sẽ làm điều đó".
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét