Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

Nhận định Chelsea vs Arsenal, 23h30 ngày 01/08

chelsea-vs-arsenal-657678

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Chelsea vs Arsenal 23h30 ngày 01/08, chung kết Cúp FA.

Pháo thủ đã có một mùa giải đáng quên trong năm 2019-20. Sau khi tạm biệt Unai Emery, họ đã giao phó dây cương cho một trong những huyền thoại của họ - Mikel Arteta. Và trong khi các nghệ sĩ chắc chắn đã cải thiện màn trình diễn của họ, đội vẫn không thể cắt giảm cho châu Âu.

Trong khi đó, The Blues chắc chắn sẽ coi mùa giải này là một thành công, đặc biệt là với tỷ lệ cược mà họ phải đối mặt khi bắt đầu chiến dịch. Bùa hộ mệnh Eden Hazard của họ đã rời đến Real Madrid và để thêm sự xúc phạm đến thương tích, họ cũng bị cấm trong hai kỳ chuyển nhượng tiếp theo.
Những rắc rối nghiêm trọng trên đường, họ đã mất trận mở màn mùa giải trước Manchester United, với tỷ số 4-0.
Tuy nhiên, từ đó, huyền thoại của câu lạc bộ Frank Lampard, người quản lý mới được bổ nhiệm của đội đã xoay quanh vận may của đội, và thật ấn tượng, đã làm điều đó với các cầu thủ học viện.
Như mọi thứ, The Blues là đội bóng có phong độ, và họ có thành tích đối đầu tốt hơn đối thủ này trong những năm qua. Như vậy, hy vọng Chelsea sẽ giành FA Cup vào cuối tuần này.

Đối đầu Chelsea vs Arsenal: (h2h)

  • The Blues đã ghi 12 trong số 17 chiến thắng chung trước đó.
  • Họ cũng đã ghi được hai bàn thắng trở lên trong ba trận đấu vừa qua.
  • Cuộc đụng độ mới nhất đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2.
  • Hai người này đã tranh chấp trận Chung kết Europa League mùa trước, và sau đó những người đàn ông của Lampard đã ghi lại chiến thắng 4-1 rất lớn.

Dự đoán Chelsea vs Arsenal: 

Những người đàn ông của Arteta đã ghi lại chiến thắng 2-0 trong trận bán kết của cuộc thi này, trước Manchester City. Trong khi đó, những người của Lampard đã đăng ký chiến thắng 1-3 trước Manchester United. Do đó, hai đội đã ngăn cản một Manchester Derby trong trận Chung kết FA Cup.
Như mọi thứ, Blues là yêu thích.
Họ đã đánh bại Wolves trong trận đấu cuối cùng của giải đấu, trong một trận đấu phải thắng, và do đó đạt được danh hiệu vô địch Champions League. Mặt khác, số đối diện của họ không thể thực hiện trong một số trò chơi quan trọng của họ và thậm chí không thể vào được châu Âu.
Hơn nữa, những người đàn ông của Lampard cũng đã ghi được 12 trong số 17 chiến thắng h2h tổng thể vừa qua và họ đã ghi được hai bàn thắng trở lên trong ba trận h2h gần nhất trên chiến thắng.
Quan trọng nhất, hai người này là những người vào chung kết Europa League mùa trước, và sau đó The Blues đã cho thấy sự vượt trội của họ trước đối thủ này với chiến thắng 4-1 đầy thuyết phục.
Cuối cùng, một chiến thắng tại FA Cup chắc chắn sẽ cải thiện sự tự tin của những người đàn ông của Lampard, người có trận đấu Champions League với Bayern Munich để chuẩn bị.
Có tính đến những quan sát này, hy vọng Chelsea sẽ đăng một chiến thắng tại sân vận động Wembley.

Mẹo cá cược Chelsea vs Arsenal: 


  • Rút thăm không đặt cược: Chelsea @ 1.60 (3/5)
  • Hơn 1,5 Mục tiêu của đội bởi Chelsea @ 2,00 (1/1).
Dự đoán: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét