Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 6 tháng 8, 2020

Chính thức Man City ký hợp đồng với Nathan Ake trị giá 40 triệu bảng

Ake-Joins-City-870989

Manchester City đã hoàn tất việc ký hợp đồng với trung vệ Nathan Ake của Bournemouth trong một hợp đồng trị giá 40 triệu bảng.
Sau một thời gian dài quan tâm đến hậu vệ này, Man City đã hoàn tất việc chiêu mộ Nathan Ake từ Bournemouth.
Pep Guardiola được cho là rất quan tâm đến việc tăng cường các phương án phòng ngự của mình và cầu thủ người Hà Lan được xác định là hoàn toàn phù hợp.
Ake đã được Man City giám sát chặt chẽ vào mùa hè năm ngoái nhưng cuối cùng The Citizens đã quyết định không mua một trung vệ khác.
Guardiola hiện đã có được người của mình và hậu vệ này gia nhập một hợp đồng 5 năm.


Sau khi xác nhận là cầu thủ của Man City, Ake đã mô tả việc chuyển nhượng này giống như một giấc mơ trở thành hiện thực trong sự nghiệp của anh ấy.
“Man City là đội bóng xuất sắc nhất nước Anh trong suốt thập kỷ qua”, anh ấy nói được trích dẫn trên trang web của Manchester City .
Đến đây là một giấc mơ đối với tôi. Đây là một mặt hàng đầu đầy đủ các cầu thủ đẳng cấp thế giới. Ở bất cứ đâu bạn nhìn vào đội hình này đều có những tên tuổi lớn với tầm vóc quốc tế ”.
Sau đó, Pep Guardiola là một người quản lý được ngưỡng mộ trên toàn thế giới - những gì anh ấy đã làm trong bóng đá nói lên điều đó. Thành công mà anh ấy có được là không thể tin được và phong cách bóng đá mà anh ấy chơi thực sự hấp dẫn tôi ”Ake nói thêm.
Tôi biết tôi sẽ phải làm việc chăm chỉ để được thi đấu thường xuyên, nhưng đó là những gì tôi làm ở đây. Tôi sẽ làm bất cứ điều gì có thể để tạo ảnh hưởng và giúp đội giành được danh hiệu.
Ake trở thành bản hợp đồng mùa hè thứ hai cho Man City sau sự xuất hiện của cầu thủ chạy cánh Ferran Torres trị giá 21 triệu bảng của Valencia vào thứ Ba .
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét