Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2020

Aubameyang: Thời gian thú vị khi trở thành cầu thủ Arsenal

Aubameyang-87987989

Đội trưởng Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang hài lòng với bản thân khi Pháo thủ thêm Community Shield vào tủ của họ
Arsenal xây dựng chiến thắng tại FA Cup trước Chelsea bằng việc mua Comunity Shield. Họ đã đánh bại Liverpool trong loạt sút luân lưu sau khi tỷ số đã hòa trong thời gian thi đấu chính thức. 
Arsenal-0898798


Chiến thắng trước Liverpool giúp họ giành được ba chiến thắng trong các trận đấu cúp với bốn đội đứng đầu Premier League.
Piere-Emerick Aubameyang đã có tên trong trận chung kết, cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm còn tốt hơn cả những pha lập công vào lưới Chelsea. Tiền đạo 31 tuổi có tâm trạng vui mừng sau chiến thắng và ca ngợi sân vận động Emirates là nơi để đến.
“Chúng tôi đang tiến bộ và vẫn còn nhiều việc phải làm nhưng đó là khoảng thời gian thực sự hạnh phúc và thú vị khi trở thành một cầu thủ của Arsenal,” Goal dẫn lời Aubameyang.
Aubameynag tỏ ra bình tĩnh về việc ở lại lâu dài ở Bắc London. Tuyển thủ Gabon không muốn nói về chủ đề này và chia sẻ rằng đây là thời điểm để ăn mừng ngay bây giờ. 
Tuy nhiên, anh ấy nói thêm rằng chi tiết về hợp đồng của anh ấy sẽ được tiết lộ trong những ngày tới.
"Vâng, tôi biết. Chúng ta sẽ thấy trong những ngày sắp tới này. Hôm nay chúng tôi lấy cúp ”.
Aubameyang đã dành sự tôn vinh cho Chadwick Boseman trong lễ kỷ niệm của anh ấy. Anh ấy đã làm nên Wakanda Salute sau pha lập công ở phút thứ 12 của mình.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét